Vì sao CĐV khuyên Đoàn Văn Hậu học hỏi Cristiano Ronaldo?

Tú Phạm Chủ nhật, ngày 20/10/2019 21:15 PM (GMT+7)
Không ít CĐV bi quan cho tình cảnh của Văn Hậu ở CLB Heerenveen, đồng thời gửi lời động viên đến hậu vệ của ĐT Việt Nam.
Bình luận 0

Trở lại Hà Lan sau 2 trận vòng loại World Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam, Văn Hậu được điền tên vào danh sách thi đấu trận Heerenveen làm khách AZ Alkmaar ở vòng 10 giải VĐQG Hà Lan. Dù Heerenveen thắng đậm với tỷ số 4-2 nhưng HLV Jansen không tung Văn Hậu vào sân. Như vậy, từ khi gia nhập Heerenveen, hậu vệ người Thái Bình vẫn chưa đá phút nào cho đội bóng Hà Lan.

img

CĐV lo cho Văn Hậu

Chứng kiến tình cảnh khó khăn của Văn Hậu, rất nhiều CĐV Việt Nam ngán ngẩm cho rằng đây là thương vụ mang tính thương mại và lo rằng hậu vệ người Thái Bình sẽ đi vào vết xe đổ của Công Phượng ở Bỉ và Xuân Trường tại Thái Lan.

“Dễ giẫm lên vết xe đổ của Xuân Trường và Công Phượng”, bình luận của Lê Hữu Hùng.

“Khả năng như Công Phượng rồi”, Duy Đức nhận xét.

“Khó có cơ hội ra sân! Đến giờ có thể hiểu thương vụ này chỉ để PR cho CLB này ở Việt Nam mà thôi”, Vu Mid nói

“Hợp đồng thương mại”, bình luận của Tony Hoàng.

“Nói giống kiểu đá gánh team này nọ. Hợp đồng thương mại thôi. Giải chính ngồi dự bị mòn ghế. Chủ yếu đá với đội trẻ hay đội dự bị lấy thêm kinh nghiệm chứ giải chính sức đâu mà đá”, nhận xét của Kiều Dung Má.

“Đồng nghĩa với việc Văn Hậu càng ít đi cơ hội vì đội hình đang vào phom ai lại thay đổi”,  Nguyễn Quốc Sư ngán ngẩm nói.

img

CĐV khuyên Văn Hậu noi gương Ronaldo

Trước tình cảnh khó khăn của Văn Hậu, rất nhiều CĐV đã động viên ngôi sao của ĐT Việt Nam nỗ lực luyện tập để lấy vị trí đá chính. Thậm chí, một số NHM còn lấy Cristinao Ronaldo ra để làm gương cho Văn Hậu noi theo. Ronaldo từng gặp khó khăn khi đá cho đội 1 Sporting Lisbon ở những ngày đầu (liên tục dự bị) nhưng sau đó đã khẳng định được tài năng, chiếm suất đá chính trước khi gia nhập M.U.

“Hãy kiên nhẫn Văn Hậu ơi! Học hỏi đàn anh đi trước CR7 (Cristiano Ronaldo) em ơi. Xin đá với đội trẻ 6 tháng đến 1 năm để rèn luyện rồi tỏa sáng vẫn chưa muộn. Chúc Heerenveen chiến thắng. Chúc Văn Hậu thành công!", CĐV Huy Đặng động viên Văn Hậu.

Từ ngày 27/10 đến 3/11, Heerenveen trải qua lịch thi đấu dày đặc với mật độ 3 ngày/trận (3 trận). NHM Việt Nam tin rằng Văn Hậu sẽ được trao cơ hội ra sân, thậm chí đá chính trong thời gian này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem