Vì sao Công Phượng “mất tích” ở trận mở màn V.League 2018?

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ hai, ngày 12/03/2018 11:15 AM (GMT+7)
Lý do Công Phượng “mất tích” ở V.League 2018, Chủ tịch Buriram United hé lộ lý do sớm “cắt duyên” với Hoàng Vũ Samson, Petr Cech đi vào lịch sử Premier League, Ronaldo và Ramos ngăn Pogba tới Real, Kane có nguy không được dự World Cup 2018, M.U và Man City cùng “đua” chữ ký của Neymar với Real…
Bình luận 0

Lý do Công Phượng “mất tích” ở V.League 2018

img

Nguyễn Công Phượng (áo trắng).

Được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện sau thành công cùng U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018, nhưng tiền đạo Nguyễn Công Phượng lại khiến NHM bóng đá HAGL nói riêng và bóng đá nước nhà nói chung phải thất vọng. Ở trận đấu thuộc vòng 1 V.League 2018 gặp B.Bình Dương, “CP10” thi đấu cực kỳ mờ nhạt chỉ có duy nhất một cơ hội là pha bắt vô-lê đi đúng vị trí của thủ môn Bùi Tấn Trường, còn lại anh gần như “mất tích” trên sân. Lý giải cho điều này, nhiều người cho rằng Công Phượng chưa hồi phục lại thể lực cùng với sự kỳ vọng của NHM khiến anh gặp áp lực.

Nemanja Matic dè chừng Sevilla

Mặc dù M.U đang có chuỗi thành tích tốt khi lần lượt đánh bại 2 đội bóng lớn là Chelsea và Liverpool nhưng tiền vệ Nemanja Matic vẫn tỏ ra rất thận trọng với đối thủ tại trận lượt về vòng 1/8 Champions League là Sevilla. “Chúng tôi cần phải tiếp tục duy trì phong độ như thế này, bên cạnh đó, M.U cũng phải nhìn ra những sai lầm để tìm cách khắc phục. Trận đấu tiếp theo của chúng tôi có thể là trận quan trọng nhất mùa giải. Bởi vậy, chúng tôi cần phải nỗ lực và cố gắng hết sức mình”, Matic phát biểu.

Chủ tịch Buriram United hé lộ lý do sớm “cắt duyên” với Hoàng Vũ Samson

img

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Chủ tịch Newin Chibchob đã hé lộ lý do Buriram United chia tay Hoàng Vũ Samson chỉ sau 2 trận đấu tại Thai League 1. “Samson muốn tiếp tục thi đấu ở đây. Nhưng thực lòng thì Buriram không thể làm điều đó. Anh ta là một cầu thủ tốt, nhưng không phù hợp với đội bóng. Về nguyên tắc, những cầu thủ nước ngoài sẽ luôn đến với Buriram. Nhưng điều tôi quan tâm là tài năng của họ. Nó phải vượt trội hơn những đồng nghiệp Thái mà chúng tôi đang sở hữu. Samson thì không đạt được điều đó. Tôi nghĩ khả năng của anh ta chỉ ngang với cầu thủ Thái”, ông Chibchob tiết lộ.

Ronaldo và Ramos ngăn Pogba tới Real

Theo thông tin đăng tải trên tờ Don Balon, trung vệ đội trưởng Sergio Ramos và tiền đạo Cristiano Ronaldo đang cố gắng thuyết phục Chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez không mua tiền vệ Paul Pogba trong Hè 2018. Tuyển thủ Pháp đang được cho là muốn rời bỏ M.U để tới sân Bernabeu.

Petr Cech đi vào lịch sử Premier League

img

Với việc không để lọt lưới bàn nào ở trận Arsenal thắng Watford 3-0 hồi đêm qua, thủ thành Petr Cech đã đi vào lịch sử Premier League với tư cách là thủ môn đầu tiên có được 200 trận giữ sạch lưới tại giải đấu hàng đầu nước Anh này.

Man City nhận tin “sét đánh” từ Aguero

Báo chí xứ sở sương mù đưa tin, tiền đạo Sergio Aguero đã bị dính chấn thương đầu gối trong buổi tập sáng thứ 7 cùng Man City. Chân sút người Argentina cũng chia sẻ trên trang Twitter cá nhân rằng anh phải nghỉ thi đấu 2 tuần để dưỡng thương.

M.U và Man City cùng “đua” chữ ký của Neymar với Real

img

Tờ Diario Gol vừa gây sốc khi đưa tin, M.U và Man City vừa quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Neymar bên phía PSG cùng với Real Madrid. Chân sút người Brazil được cho là không hài lòng với cuộc sống ở sân Công viên các Hoàng tử sau khi CLB này bị loại khỏi Champions League.

Arsenal nhắm mua sao Schalke 04

Theo Daily Star, HLV Arsene Wenger đang có kế hoạch cải tổ tuyến giữa của Arsenal bằng cách đưa tiền vệ Max Meyer từ Schalke 04 về sân Emirates khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018 mở cửa. 

Kane có nguy không được dự World Cup 2018

img

Đêm qua, Tottenham đã xuất sắc đánh bại Bournemouth với tỷ số 4-1. Tuy nhiên, niềm vui chiến thắng của “Spurs” không được trọn vẹn khi tiền đạo Harry Kane bị dính chấn thương mắt cá chân khá nghiêm trọng. Giới truyền thông dự đoán, chân sút sinh năm 1993 này nhiều khả năng sẽ không thể cùng ĐT Anh dự World Cup 2018. Ngoài Kane, tiền vệ Dele Alli cũng bị dính chấn thương háng trong trận đấu này.

Ozil cân bằng kỷ lục kiến tạo của Eric Cantona

Với đường chuyền giúp người đồng đội Shkodran Mustafi ghi bàn vào lưới Watford hồi tối qua, tiền đạo Mesut Ozil đã phá kỷ lục của Eric Cantona để trở thành cầu thủ có 50 pha kiến tạo nhanh nhất trong lịch sử Premier League (141 trận). Kỷ lục cũ của Eric Cantona là 50 pha kiến tạo sau 143 trận, lần lượt xếp trên Dennis Bergkamp (146), Cesc Fabregas (165) và David Silva (166).

BXH, kết quả bóng đá đêm 11.3, rạng sáng 12.3: Arsenal đại thắng

Ở loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, Arsenal, Atletico Madrid, Dortmund, Juventus và AC Milan đều giành chiến thắng. Cuộc chạm trán giữa Inter Milan với Napoli kết thúc với tỷ số hòa 0-0. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem