Vì sao Di Maria vắng mặt ở trận gặp Liverpool?

Minh Chí (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 19/12/2014 06:01 AM (GMT+7)
Tờ Ole (Argentina) cho biết, tiền vệ Angel Di Maria của M.U đã bình phục chấn thương trước cuộc đụng độ Liverpool hồi cuối tuần qua. Nhưng anh vẫn không được HLV Louis Van Gaal trọng dụng.
Bình luận 0
Ở trận đại thắng 3-0 trước Hull City hôm 29.11, Di Maria đã bị dính chấn thương gân khoeo và phải tập tễnh rời sân để nhường chỗ cho Ander Herrera ở phút 14. 

Tuy nhiên, Di Maria bình phục chấn thương và trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội ở trung tâm huấn luyện Carrington trước cuộc đọ sức với Liverpool hôm Chủ nhật vừa qua. Mặc dù vậy, cầu thủ chạy cánh người Argentina đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở trận derby nước Anh (M.U thắng 3-0).

img Di Maria sẽ trở lại ở cuộc đụng độ Aston Villa vào cuối tuần này.

Theo tiết lộ của tờ Ole

, trước cuộc tiếp đón Liverpool, Di Maria đã được trải qua cuộc kiểm tra y tế. Các bác sĩ của M.U kết luận rằng, ngôi sao 26 tuổi đã hoàn toàn bình phục và có thể ra sân thi đấu.


Thế nhưng, HLV Van Gaal vẫn không muốn “đánh bài liều” sử dụng Di Maria quá sớm, bởi ông lo lắng về khả năng cậu học trò của mình bị tái phát chấn thương và phải “ngồi chơi, xơi nước” trong thời gian dài.

Đây được xem là điều dễ hiểu, bởi Di Maria đang là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá Anh. Bên cạnh đó, anh cũng là nhân tố cực kỳ quan trọng trong lối chơi tấn công của M.U.

Được biết, Van Gaal dự định sẽ tung Di Maria vào sân ngay từ đầu ở chuyến làm khách trước Aston Villa trong khuôn khổ vòng 17 Premier League diễn ra vào thứ Bảy tới.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem