Vì sao HLV Chung Hae-seung có thể giúp CLB TP.HCM lên đỉnh V.League?

Quốc An (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 26/04/2019 18:40 PM (GMT+7)
Từ một đội bóng được đánh giá chỉ đủ sức trụ hạng, nhưng dưới bàn tay của HLV Chung Hae-seung, CLB TP.HCM bất ngờ chơi thăng hoa ở đầu mùa giải năm nay. Họ bất bại qua 6 trận và độc chiếm ngôi đầu BXH V.League 2019. Vậy đâu là bí quyết thành công?
Bình luận 0

Vào tối mai (27.4), CLB TP.HCM sẽ có chuyến làm khách tới sân Hàng Đẫy của Hà Nội FC. Đây là cuộc đấu vô cùng đáng chờ đợi, giữa một bên là nhà ĐKVĐ của giải, còn một bên là “ngựa ô” của mùa giải năm nay. Chưa cần biết kết quả ra sao, nhưng với những CĐV CLB TP.HCM cho tới lúc này, những gì đội bóng thể hiện là quá sức mong đợi.

img

CLB TP.HCM thăng hoa ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay.

Từ một đội bóng được đánh giá chỉ đủ sức trụ hạng, nhưng dưới bàn tay của HLV Chung Hae- seung, CLB TP.HCM bất ngờ chơi thăng hoa ở đầu mùa giải năm nay. Qua 6 vòng đấu, họ thắng 5 và chỉ hòa 1, chưa thua trận nào, có 16 điểm, độc chiếm ngôi đầu BXH V.League 2019. Vậy đây là bí quyết giúp đội bóng đến từ thành phố mang tên Bác thăng hoa trong những ngày vừa qua?

Chia sẻ với SaoSport, HLV Chung Hae-seung bật mí, ông vẫn chưa hiểu biết tường tận về CLB TP.HCM lẫn bóng đá Việt Nam, nhưng điều quan trọng là mọi người rất đoán kết và luôn sẵn sàng giúp đỡ nhau trong công việc. Nhà cầm quân người Hàn Quốc nhận định, về cơ bản, V.League giống với K.League nên ông có những thuận lợi nhất định để phát huy khả năng của mình.

“Việc TP.HCM  chiếm đỉnh bảng V.League hiện tại chưa thể nói điều gì vì chặng đường còn rất dài. Nếu nói tôi gặt hái thành công nhất định, chắc chắn đó là công sức của cả tập thể CLB TP.HCM. Theo cá nhân tôi, sự đoàn kết là chìa khoá dẫn đến thành công, bởi vì có nhiều điều tôi chưa hiểu về bóng đá Việt Nam hay CLB TP.HCM thì tất cả mọi người trong đội đều chia sẻ và góp ý cho tôi. Bên cạnh đó, anh em trong đội bóng cũng rất thân thiết với nhau. Tôi sẽ cố gắng hết sức duy trì thành công này trong chặng đường sắp tới”, HLV Chung Hae-seung cho hay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem