Vì sao HLV Park Hang-seo dính thẻ vàng trước ĐT Thái Lan?

Minh Tú Thứ năm, ngày 05/09/2019 21:32 PM (GMT+7)
Phút 88 của trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang-seo đã bị trọng tài người Qatar Saoud Al-Athbah phạt thẻ vàng.
Bình luận 0

Tình huống dẫn tới thẻ vàng của HLV Park Hang-seo. Nguồn: NEXT SPORTS.

img

HLV Park Hang-seo dính thẻ vàng. Ảnh: VTC News

Ở phút 88 trận Việt Nam hòa Thái Lan với tỷ số 0-0 thuộc lượt trận đầu tiên bảng G vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang-seo đã bị phạt thẻ vàng. Nhà cầm quân Hàn Quốc đã bị trọng tài người Qatar cảnh cáo vì lỗi phản ứng.

Cụ thể, nhà cầm quân Hàn Quốc đã phản ứng gay gắt vì ông Saoud Al-Athbah thổi phạt Bùi Tiến Dũng trong tình huống truy cản Chanathip. HLV Park Hang-seo không đồng tình với quyết định thổi phạt Bùi Tiến Dũng của vị "vua sân cỏ" người Qatar vì cho rằng ở tình huống này, Chanathip mới là người phạm lỗi với trung vệ của ĐT Việt Nam.

Luật thẻ vàng dành cho HLV mới được FIFA áp dụng và nhà cầm quân Hàn Quốc là HLV châu Á đầu tiên phải nhận thẻ vàng ở một trận đấu trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem