Vì sao Man City quyết định “nhường” Sanchez cho M.U?

Minh Chí (Theo BBC) Thứ ba, ngày 16/01/2018 13:55 PM (GMT+7)
Hãng thông tấn BBC vừa hé lộ nguyên nhân khiến Man City từ bỏ ý định chiêu mộ Alexis Sanchez và gián tiếp tạo điều kiện để gã hàng xóm M.U tiến gần hơn tới chữ ký của tiền đạo người Chile.
Bình luận 0

Thời gian gần đây, tương lai của Sanchez đang là đề tài khiến báo chí khắp nơi trên thế giới tốn khá nhiều giấy mực. Mới đây, Ban lãnh đạo Arsenal đã quyết định bán tuyển thủ Chile trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này để tránh trường hợp “mất trắng” anh khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn vào cuối mùa giải.

img

Alexis Sanchez.

Sau khi hay tin Arsenal muốn bán Sanchez, cả Man City và M.U đều ngỏ ý muốn chiêu mộ ngôi sao 29 tuổi. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Man City hỏi mua Sanchez với giá 60 triệu bảng nhưng bất thành.

Trong những ngày đầu của kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Man City được xem là ứng cử viên sáng giá nhất trong cuộc đua giành chữ ký của Sanchez. Về phần mình, tiền đạo người Chile cũng ngỏ ý muốn chuyển sang đầu quân cho đội chủ sân Etihad.

Tuy nhiên, do đã đầu tư rất nhiều tiền của để mua sắm cầu thủ trong 2 năm qua nên Man City chỉ chấp nhận chi tối đa 20 triệu bảng cho thương vụ này. Trong khi đó, Arsenal lại muốn bán Sanchez với giá 35 triệu bảng. 

Theo BBC, sau cuộc gặp với Ban lãnh đạo Man City, HLV Pep Guardiola đã quyết định từ bỏ ý định mua Sanchez. Nguyên nhân do “The Citizens” không muốn phá vỡ ngân sách tiền lương để đáp ứng mức thu nhập 400.000 bảng/tuần mà cựu cầu thủ Barcelona yêu cầu.

Sau khi Man City từ bỏ ý định mua Sanchez, M.U đang tiến rất gần tới chữ ký của ngôi sao sinh năm 1988. Theo tiết lộ của báo chí xứ sở sương mù, Alexis Sanchez sẽ cập bến Old Trafford trong ngày hôm nay (16.1, giờ địa phương) và nhận chiếc áo số 7 huyền thoại của “Quỷ đỏ”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem