Vì sao Salah òa khóc khi dính chấn thương ở chung kết?

Hữu Tuấn (Theo Goal) Chủ nhật, ngày 27/05/2018 05:40 AM (GMT+7)
Sau khi phải rời sân ở phút 31 của trận chung kết Champions League 2017-2018 với Real Madrid rạng sáng nay, tiền vệ Mohamed Salah của Liverpool đã òa khóc.
Bình luận 0

Trong trận chung kết Champions League diễn ra trên sân NSC Olimpiyskiy ở Thủ đô Kiev, Ukraine rạng sáng nay, Salah cùng các đồng đội đã nhập cuộc tốt và thường xuyên “bắn phá” khung thành của thủ môn Keylor Navas.

img

Salah nằm sân vì chấn thương.

Tuy nhiên, khi trận đấu bước sang phút 29, Salah có pha va chạm với trung vệ đội trưởng Sergio Ramos của Real. Tình huống này khiến cầu thủ chạy cánh người Ai Cập phải nằm sân.

img

Sau khi được các bác sĩ chăm sóc, Salah đã cố gắng vào sân để tiếp tục thi đấu. Tuy vậy, ngôi sao 25 tuổi nhanh chóng phải nằm sân. Điều đó khiến HLV Jurgen Klopp phải tung Adam Lallana vào sân thay thế ở phút 31.

img

Bật khóc khi phải rời sân.

Khi rời sân, Salah đã bật khóc. Đây được xem là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi theo đánh giá của nhiều chuyên gia, trận chung kết này là cơ hội rất lớn để tuyển thủ Ai Cập chứng tỏ mình nhằm cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng châu Âu cũng như giải thưởng The Best của FIFA.

img

Ronaldo động viên Salah.

Theo tiết lộ của các nhân viên y tế Liverpool, Salah bị trật khớp vai. Dự kiến, trong ngày hôm nay, anh sẽ được tiến hành kiểm tra y tế để biết chính xác mức độ chấn thương. Mặc dù vậy, nhiều khả năng cựu cầu thủ AS Roma sẽ không thể kịp bình phục cho VCK World Cup 2018.

img

Ở trận chung kết quả qua, Real đã vượt qua Liverpool với tỷ số 3-1 nhờ pha làm bàn của Karim Benzema (51’) cùng cú đúp của Gareth Bale (64’, 83’). Bàn danh dự của “The Reds” đến từ Sadio Mane (55').

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem