Vì sao tết âm lịch 2020, HLV Park Hang-seo lại đưa vợ con sang Nhật Bản?

Phạm Tú Thứ bảy, ngày 25/01/2020 09:10 AM (GMT+7)
Thay vì ở lại Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo cùng vợ và con đã sang Nhật Bản du lịch đồng thời đón năm mới âm lịch 2020.
Bình luận 0

Không lâu sau khi trở về Việt Nam từ Thái Lan sau giải U23 châu Á 2020 thất bại, HLV Park Hang-seo đã lên đường trở lại Hàn Quốc nghỉ ngơi và đoàn tụ với gia đình.

img

HLV Park Hang-seo hạnh phúc bên gia đình

Ít ngày sau khi nghỉ ngơi tại xứ sở Kim chi, ông Park cùng bà vợ Choi Sang-a và cậu con trai Park Chan-sung đã sang Nhật Bản du lịch. Tại đây, ông Park cùng gia đình đã đón giao thừa và năm mới 2020.

Trong thời gian ở Nhật Bản, gia đình ông Park đã thăm thú nhiều địa điểm nổi tiếng ở Nhật Bản. Ngoài ra, vị HLV trưởng ĐT Việt Nam còn đưa vợ và con đến dùng bữa ở những nhà hàng nổi tiếng tại xứ sở Mặt trời mọc.

Những hình ảnh hạnh phúc của gia đình ông Park ở Nhật Bản được cậu con trai Park Chan-sung chia sẻ trên mạng xã hội. Nhiều CĐV Việt Nam đã gửi lời chúc sức khỏe và thành công đến HLV Park Hang-seo cùng gia đình nhân dịp năm mới.

Dự kiến, HLV Park Hang-seo sẽ du lịch cùng gia đình 2 hoặc 3 tuần trước khi trở lại Việt Nam bắt tay vào công tác huấn luyện, chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào cuối tháng 3/2020. Vào ngày 31/3, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách Malaysia ở sân Bukit Jalil.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem