Vì sao U23 Việt Nam đấu U23 Thái Lan với những chiếc áo không tên?

Quốc An Thứ tư, ngày 27/03/2019 10:10 AM (GMT+7)
Trong trận đấu với U23 Thái Lan, các cầu thủ U23 Việt Nam đã ra sân với những chiếc áo không tên. Và ở trận đấu với U23 Brunei và U23 Indonesia, điều này cũng diễn ra. Tại sao lại như vậy?
Bình luận 0

Trong 3 trận đấu tại bảng K vòng loại U23 châu Á 2020, các cầu thủ U23 Việt Nam đều đã ra sân thi đấu với những chiếc áo không in tên, trong khi đó các đối thủ đều mặc đầy đủ tên và số. Điều này đã khiến cho NHM Việt Nam không khỏi thắc mắc.

img

U23 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á 2020 với những chiếc áo không tên.

Trước câu hỏi trên của truyền thông trong nước, Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam (VFF) - ông Lê Hoài Anh đã tiết lộ, việc in áo không tên nằm ở chính chiến thuật của HLV Park Hang-seo.

Ông cho biết thêm, do quy định của điều lệ, các đội tuyển tham dự vòng loại không bắt buộc phải in tên cầu thủ lên áo đấu.

“Quy định của điều lệ không bắt buộc. Các đội U23 Thái Lan, U23 Indonesia hay U23 Brunei in tên lên áo. Còn đội tuyển U23 Việt Nam về mặt chiến thuật, bí mật đấu pháp và nhân sự cần phải được chú trọng nên chúng tôi không in tên cầu thủ lên áo” – Tổng thư ký Lê Hoài Anh chia sẻ trên Tuổi trẻ.

“Ngay cả việc đảo số áo cũng là một trong nhiều cách để tránh sự quan sát của đối thủ về cầu thủ quan trọng của đội”, ông Lê Hoài Anh nói thêm.

Trong trận đấu tối qua, U23 Việt Nam đã thắng đậm U23 Thái Lan 4-0. Như vậy qua 3 trận đấu tại bảng K, U23 Việt Nam toàn thắng, ghi tới 11 bàn và không để lọt lưới bàn nào, đứng nhất bảng, qua đó giành vé trực tiếp tham dự VCK U23 châu Á 2020.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem