Vì thói keo kiệt, Arsenal lại phải “nếm trái đắng“

Minh Chí Thứ sáu, ngày 29/08/2014 12:45 PM (GMT+7)
Chỉ vì thói hà tiện vốn có của mình nên Arsenal bị lãnh đạo Borussia Dortmund từ chối bán trung vệ Sokratis Papastathopoulos.
Bình luận 0
Với việc bán thủ quân Thomas Vermaelen cho Barcelona, HLV Arsene Wenger đang muốn chiêu mộ một trung vệ đẳng cấp để khỏa lấp khoảng trống mà tuyển thủ Bỉ để lại sân Emirates.

Tuy nhiên, những mục tiêu mà Wenger nhắm tới trong thời gian gần đây như Kostas Manolas (Olympiakos, đã chuyển sang khoác áo AS Roma), Matija Nastasic (Man City) hay Toby Alderweireld (Atletico Madrid) đều lần lượt “quay lưng” với Arsenal.

img Sokratis Papastathopoulos.

Trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng mùa hè chỉ còn vài ngày nữa sẽ hạ màn, Wenger đã buộc phải chuyển hướng sang săn đón Sokratis Papastathopoulos của Dortmund.

Gia nhập Dortmund hồi mùa hè năm ngoái với giá 7,5 triệu bảng, tuyển thủ Hy Lạp đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành đối tác ăn ý với Mats Hummels nơi trung tâm hàng phòng ngự của đội bóng vùng Ruhr.

Tuy nhiên, trong bối cảnh Neven Subotic trở lại sau thời gian dài dưỡng thương cộng với việc vừa chiêu mộ thành công tài năng trẻ Matthias Ginter từ Freiburg, HLV Jurgen Klopp sẵn sàng để Sokratis ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Theo tiết lộ của tờ Metro (Anh), Arsenal đã gửi lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 10,9 triệu bảng tới đại bản doanh của Dortmund với hy vọng có được sự phục vụ của Sokratis. Mặc dù vậy, mức giá mà Pháo thủ thành London đưa ra đã lập tức bị đội chủ sân Signal Iduna Park từ chối.

Được biết, Dortmund chỉ chấp nhận “trả tự do” cho ngôi sao 26 tuổi nếu nhận đủ số tiền 25 triệu euro (gần 20 triệu bảng). Điều đó có nghĩa, nếu muốn có chữ ký của Sokratis, Arsenal buộc phải nâng giá mua cầu thủ này.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem