V.League 2018 chưa bắt đầu, HAGL đã lập kỷ lục

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ ba, ngày 27/02/2018 20:20 PM (GMT+7)
V.League 2018 chưa bắt đầu, HAGL đã lập kỷ lục; Chelsea bạo chi giữ chân Hazard; lý do De Gea chưa gia hạn hợp đồng với M.U; Ancelotti sắp thay Wenger dẫn dắt Arsenal?; ân định thời gian Chelsea “trảm” Conte; Premier League sẽ có kỳ nghỉ Đông từ mùa giải 2019-2020…
Bình luận 0

V.League 2018 chưa bắt đầu, HAGL đã lập kỷ lục 

img

Theo danh sách đăng ký tham dự V.League 2018, HAGL đã có sự đổi mới vượt bậc khi mang đội hình trẻ chinh chiến ở giải đấu quốc nội. Theo đó, cầu thủ lớn tuổi nhất là Phạm Văn Tiến (sinh năm 1993) và trẻ nhất là Đinh Thanh Bình (sinh năm 1998). Như vậy, với độ tuổi trung bình chưa tới 22, HAGL nắm giữ kỷ lục đội bóng trẻ nhất từng dự V.League từ trước tới nay.

Ian Wright: “Arsenal cần một HLV như Pochettino”

Cựu danh thủ Ian Wright tỏ ra khá thất vọng về thành tích của Arsenal trong những mùa giải gần đây. Theo cựu tiền đạo 54 tuổi, “Pháo thủ” hiện cần 1 HLV Mauricio Pochettino của Tottenham. Dù bị CĐV lo ó đòi sa thải hồi cuối mùa giải năm ngoai, nhưng Ban lãnh đạo sân Emirates vẫn quyết định gia hạn hợp đồng với HLV Arsene Wenger.

Chelsea bạo chi giữ chân Hazard

img

Theo tiết lộ của báo chí xứ sở sương mù, để ngăn chặn tiền vệ Eden Hazard tới Real Madrid, Ban lãnh đạo Chelsea sẵn sàng tăng lương lên 300.000 bảng/tuần trong bản hợp đồng mới của tuyển thủ Bỉ. Song song với việc đàm phán hợp đồng mới, “The Blues” cũng hét giá bán Hazard lên đến 200 triệu bảng.

Premier League sẽ có kỳ nghỉ Đông từ mùa giải 2019-2020  

Theo tờ The Times, các quan chức cấp cao của LĐBĐ Anh (FA) đã thống nhất với nhau về quãng thời gian nghỉ ngơi kéo dài 2 tuần vào đầu tháng 2 hàng năm, bắt đầu từ mùa giải 2019-2020 cho giải Premier League. Theo đó, trận đấu thường xuyên diễn ra vào thời gian này, vòng 5 FA Cup sẽ được thi đấu vào giữa tuần chứ không có lịch vào cuối tuần như thời điểm hiện tại.

Lộ lý do De Gea chưa gia hạn hợp đồng với M.U

img

Theo một nguồn tin thân cận, sở dĩ thủ thành David De Gea chưa chịu đặt bút ký vào bản hợp đồng mới dù M.U “năm lần bảy lượt” yêu cầu là do sự tác động của phía Real Madrid. Người này cho biết, “Kền kền trắng” đã ra thông điệp với mong muốn tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ không gia hạn hợp đồng và họ sẵn sàng trả mức lương 14 triệu bảng/mùa cho De Gea.

“Những phẩm chất của Kane phù hợp với Real”

Huyền thoại Real Madrid - Raul Gonzalez vừa lên tiếng ủng hộ đội bóng cũ chiêu mộ chân sút Harry Kane của Tottenham. Theo cựu tiền đạo 40 tuổi, những phẩm chất của tuyển thủ Anh hoàn toàn phù hợp với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Ancelotti sắp thay Wenger dẫn dắt Arsenal?

img

Theo Starsport, Ban lãnh đạo Arsenal đang có kế hoạch mời HLV Carlo Ancelotti ngồi lên “ghế nóng” của CLB thay Arsene Wenger. Ngoài Ancelotti, “Pháo thủ” cũng nhắm tới cựu HLV Barcelona - Luis Enrique

Sao Man City bất ngờ đánh giá cao Arsenal

Dù đánh bại Arsenal ở trận chung kết League Cup để giành ngôi vô địch, nhưng tiền vệ Ilkay Gundogan vẫn khẳng định đội bóng chủ sân Emirates là đối thủ đáng gờm của Man City ở mọi đấu trường.

Ấn định thời gian Chelsea “trảm” Conte

img

Chuyên gia ESPN - Craig Burley vừa nhận định rằng, ông chủ Chelsea Roman Abramovich sẽ sa thải HLV Antonio Conte vào cuối tháng 3 tới. Thời gian gần đây, vị chiến lược gia người Italia phải đón nhận không ít lời chỉ trích từ dư luận do phong độ tệ hại của nhà ĐKVĐ Premier League.

Thierry Henry dự đoán tương lai u ám của Arsenal và Chelsea

Huyền thoại Thierry Henry vừa nhận định rằng, Arsenal và Chelsea chắc chắn sẽ không thể chen chân vào top 4 Premier League khi mùa giải này kết thúc. Sau 28 vòng đấu, “The Blues” đang có 53 điểm và đứng ở vị trí thứ 6 BXH còn Arsenal xếp ngay sau đó và có 45 điểm. Đội đang đứng ở vị trí thứ 4 là Tottenham với 45 điểm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem