"Voi rừng" chuẩn bị trở lại khoác áo Chelsea

Hữu Tuấn Thứ hai, ngày 21/07/2014 07:52 AM (GMT+7)
Tờ Mirror (Anh) đưa tin, Ban lãnh đạo Chelsea đang tiến hành đàm phán với hy vọng sẽ đưa tiền đạo Didier Drogba trở lại sân Stamford Bridge trong tuần này.
Bình luận 0
Ở thời điểm này, Chelsea đang sở hữu 3 tiền đạo gồm Fernando Torres, Diego Costa và Romelu Lukaku. Tuy nhiên, trong bối cảnh phải căng sức thi đấu trên nhiều mặt trận như Premier League, FA Cup, League Cup và Champions League, Jose Mourinho vẫn muốn tậu thêm 1 chân sút để có thêm sự lựa chọn cho vị trí trung phong cắm của The Blues.

Mục tiêu hàng đầu mà Mourinho nhắm tới trong thời gian gần đây chính là tiền đạo kỳ cựu Didier Drogba. Để thuyết phục Drogba trở lại sân Stamford Bridge, Người đặc biệt sẵn sàng cấp cho anh bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Kèm theo đó là điều khoản Voi rừng có thể tham gia vào thành phần Ban huấn luyện Chelsea khi giải nghệ.

img Drogba sẽ tiếp tục sát cánh với Mourinho?

Sau khi chia tay Galatasaray, Drogba vẫn đang là cầu thủ tự do và có thể thương lượng với bất cứ đội bóng nào. Ngoài Chelsea, chân sút 36 tuổi đang nhận được sự quan tâm của Juventus. Thế nhưng, Juve vừa chiêu mộ thành công tiền đạo trẻ Alvaro Morata từ Real Madrid. Vì vậy, đương kim vô địch Serie A chẳng còn mặn mà với Drogba.

Trong bối cảnh đó, Chelsea đang được xem là điểm dừng chân lý tưởng với Drogba trong quãng thời gian cuối cùng của sự nghiệp. Về phần mình, các quan chức đội bóng phía Tây thành London cũng đang tích cực thương lượng với hy vọng sẽ nhận được cái gật đầu đồng ý của tiền đạo người Bờ Biển Ngà trong tuần này.

Trước đây, Drogba đã từng khoác áo Chelsea từ năm 2004-2012. Sau 341 lần ra sân trên mọi đấu trường, tiền đạo người Bờ Biển Ngà ghi được 157 bàn thắng và cùng đội bóng phía Tây thành London đoạt 3 chức vô địch Premier League, 4 FA Cup, 2 League Cup, 2 Siêu cúp Anh và 1 Champions League.

Mặc dù không còn duy trì được phong độ và nền tảng thể lực sung mãn nhất, song với kinh nghiệm cùng khả năng dứt điểm tốt, Drogba vẫn được xem là sự lựa chọn không tới nỗi nào cho hàng công Chelsea.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem