Vòng 7 V.League 2015: Tốp đầu “đứng hình”

Tuệ Minh Thứ hai, ngày 09/02/2015 10:44 AM (GMT+7)
Vòng 7 V.League 2015 đã chứng kiến những kết quả không như ý của các đội nằm trong tốp đầu. Việc Hải Phòng bị Đồng Nai cầm hòa 1-1 chiều 7.2 tưởng như sẽ là cơ hội để hai đội đầu bảng Bình Dương, Than Quảng Ninh bứt phá. Nhưng rồi mọi thứ đối với họ còn tồi tệ hơn trong chiều 8.2
Bình luận 0

Trước chuyến làm khách trên sân ĐT.LA chiều qua, người hâm mộ đất Thủ Dầu Một đã khá lo lắng. Đơn giản, 6 vòng đấu đã qua, ĐT.LA là đội duy nhất còn bất bại ở V.League (2 thắng, 4 hòa). Và thực tế, thầy trò huấn luyện viên Ngô Quang Sang đã chứng minh họ không dễ bị đánh bại.

img
 ĐT.LA (phải) đã vượt qua Bình Dương chiều 8.2. Minh Hoàng

Với những điểm sáng quen thuộc trong đội hình như Abass, Trọng Hoàng, Moses, Công Vinh… Bình Dương sớm có bàn thắng ngay đầu trận của Tăng Tuấn. Nhưng sau giờ nghỉ, “gió” đã bất ngờ đổi chiều. Lần lượt ở các phút 53, 57, 71, Tài Em, Chí Công, Diabate đã tận dụng triệt để sai lầm của hàng thủ Bình Dương, đặc biệt là những pha “xuất tướng” lỗi của thủ môn Nguyễn Esele để lập công giúp ĐT.LA lội ngược dòng thắng chung cuộc 3-1.

 

Thua trận nhưng Bình Dương (15 điểm, hiệu số bàn thắng-thua là +8) vẫn tạm đứng đầu bảng do Than Quảng Ninh (15 điểm, hiệu số +5) đã thua đội khách Thanh Hóa 0-1. Người ghi bàn thắng duy nhất mang về 3 điểm cho Thanh Hóa là ngoại binh Patrick.

Trận đấu còn lại trong chiều 8.2, SHB.Đà Nẵng hòa Quảng Nam 1-1. Diễn biến đáng chú ý nhất trên sân Chi Lăng xuất hiện ở phút 83 khi trọng tài chính Hoàng Ngọc Hà ban đầu công nhận bàn thắng cho đội bóng sông Hàn khi cho rằng bóng đã lăn qua vạch vôi khung thành sau cú đá phạt bên cánh trái của Vũ Phong. Nhưng sau khi cầu thủ Quảng Nam phản ứng, trọng tài đã thay đổi quyết định không công nhận bàn thắng trong sự phản ứng của cầu thủ, ban huấn luyện SHB.Đà Nẵng. Trận đấu phải tạm dừng 7-8 phút mới có thể trở lại.

Sau vòng 7, cuộc đua tránh 1 suất rớt hạng là 3 đội XSKT.Cần Thơ (5 điểm), SHB.Đà Nẵng (5 điểm), Đồng Nai (4 điểm).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem