Vòng tứ kết Cúp QG 2015 Bình Dương tiếp tục nuôi tham vọng

Tuệ Minh Thứ năm, ngày 25/06/2015 06:59 AM (GMT+7)
Sau khi chia tay với đấu trường quá tầm AFC Champions League, lúc này, Bình Dương đã có thể dồn toàn tâm cho mục tiêu đoạt “cú đúp” vô địch ở mùa giải năm nay. Ở V.League 2015, sau 12 vòng đấu, đội bóng đất Thủ Dầu Một đang dẫn đầu bảng với 25 điểm, hơn đội xếp sau là Thanh Hóa 3 điểm. Còn ở Cúp QG, họ cũng có những bước khởi đầu thuận lợi.
Bình luận 0

Bốn ngày sau khi thắng Quảng Nam 3-1 ở vòng 1/8 Cúp QG, chiều qua (24.6), Bình Dương tiếp tục vượt qua đối thủ khó chơi SLNA ngay trên sân Vinh. Xuất trận với đầy đủ những điểm sáng trong đội hình như Abass, Moses, Anh Đức, Công Vinh, Trọng Hoàng… ngay trong hiệp 1, Bình Dương đã cụ thể hóa được ưu thế với bàn mở tỷ số của đội trưởng Anh Đức.

“Kịch tính” xuất hiện ngay sau giờ nghỉ gắn với những tiếng còi nhạy cảm của trọng tài Nguyễn Trung Kiên. Đầu tiên, ông Kiên cho SLNA được hưởng quả phạt đền vì cho rằng Xuân Luân (số 5-Bình Dương) phạm lỗi với Đình Đồng trong vòng cấm. Các cầu thủ Bình Dương đã tỏ ra bất bình, phản ứng trọng tài. Ít phút sau, đến lượt đội chủ nhà bức xúc khi trọng tài Kiên nhận định Mạnh Hùng (số 3-SLNA) phạm lỗi với Anh Đức. Pha quay chậm cho thấy trọng tài đã bị Anh Đức “lừa” với một cú ngã rất đẹp.

Trong 2 tình huống thổi phạt đền nói trên của trọng tài Kiên, lần lượt Quang Tình (SLNA), Abass (Bình Dương) đều không bỏ lỡ cơ hội lập công từ chấm 11m. Phần lớn thời gian còn lại của hiệp 2, SLNA cố gắng đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ nhưng bất thành, chấp nhận thua chung cuộc 1-2.

Kết quả các trận tứ kết còn lại: ĐT.LA thắng Đồng Nai 4-2 (Tài Em lập hat-trick trong chiến thắng của “Gạch”), Hải Phòng lội ngược dòng thắng chủ nhà SHB.Đà Nẵng 2-1 nhờ cú đúp của ngoại binh Stevens. Hà Nội T&T thắng HAGL 2 - 0 nhờ cú đúp của tiền đạo Hoàng Vũ Samson.

Vòng bán kết Cúp QG sẽ diễn ra vào ngày 5.8

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem