Vừa cập bến Old Trafford, Alexis Sanchez đã giúp M.U “hốt bạc”

Hữu Tuấn (Theo Metro) Thứ sáu, ngày 09/02/2018 10:25 AM (GMT+7)
Phó chủ tịch Ed Woodward tiết lộ rằng, sự xuất hiện của tiền đạo Alexis Sanchez đã giúp M.U lập nên kỷ lục mới về lượng áo đấu bán ra trong tháng Giêng vừa qua.
Bình luận 0

Hôm 22.1 vừa qua, M.U đã quyết định đổi ngang tiền vệ Henrikh Mkhitaryan lấy tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal. Tại sân Old Trafford, chân sút người Chile được trao chiếc áo số 7 huyền thoại.

Trong màu áo M.U, Sanchez đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành nhân tố quan trọng trên hàng công. Sau 3 lần ra sân trên mọi đấu trường, cựu cầu thủ Barcelona đã đóng góp được 1 pha lập công và 1 đường kiến tạo thành bàn.

img

Sanchez giúp M.U lập kỷ lục về bán đấu.

Ngoài những đóng góp về mặt chuyên môn, Sanchez còn giúp doanh thu từ việc bán áo đấu của M.U tăng chóng mặt. Cụ thể, theo tiết lộ của Phó chủ tịch Ed Woodward, doanh thu từ việc bán áo đấu số 7 của “Quỷ đỏ” trong tháng Giêng vừa qua cao gấp 3 lần so với kỷ lục trước đó. Tuy nhiên, con số cụ thể không được hé lộ.

Ed Woodward nói: “Mô hình kinh doanh vững chắc của M.U cho phép chúng tôi đầu tư vào tương lai của CLB bằng việc gia hạn hợp đồng với HLV Jose Mouinho và chiêu mộ Alexis Sanchez. Chúng tôi mong muốn sẽ kết thúc phần còn lại của mùa giải với sự tự tin và giành được ít nhất 1 danh hiệu”.

img

Bức ảnh Sanchez mặc áo M.U nhận được hơn 2 triệu lượt like trên Twitter.

Cũng theo Woodward, thông tin về việc M.U công bố hợp đồng với Sanchez có lượng tương tác trên mạng xã hội cao hơn 75% so với tin về việc Paris Saint-Germain ra thông báo chiêu mộ tiền đạo Neymar từ Barcelona với giá kỷ lục thế giới (222 triệu euro) hồi mùa Hè năm 2017.

Ngoài ra, hình ảnh về việc Sanchez mặc áo M.U đã nhận được hơn 2 triệu lượt thích (like) trên trang Twitter chính thức của CLB. Đồng thời, từ khóa #Alexis7 trở thành đề tài bàn tán sôi nổi và là một trong những từ được nhắc đến nhiều nhất trên Twitter trong tháng Giêng vừa qua.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem