Vừa đến Trung Quốc, tiền vệ Thái Lan đã đòi về vì sợ... virus Corona

Thứ ba, ngày 28/01/2020 15:10 PM (GMT+7)
Teeratep Winothai đã tỏ ra lo ngại khi tham dự giải giao hữu ở Trung Quốc, trong bối cảnh dịch viêm phổi do virus Corona đang diễn biến phức tạp.
Bình luận 0

Dịch virus Corona bất ngờ bùng nổ tại nhiều thành phố ở Trung Quốc. Để ngăn chặn nguy cơ đại dịch bùng phát mạnh mẽ hơn, nhà chức trách của đất nước tỷ dân đã ban hành lệnh phong tỏa tại Vũ Hán và một số thành phố thuộc tỉnh Hồ Bắc.

img

Teeratep Winothai.

Trước hàng loạt cảnh báo về mức độ nguy hiểm của bệnh viêm phổi cấp do virus Corona gây ra, Teeratep Winothai tỏ ra lo lắng. Anh viết một cách tha thiết trên trang cá nhân: "Xin hãy cho chúng tôi về nhà. Tôi chưa từng ra nước ngoài mà cảm thấy lo ngại như lúc này. Tôi chỉ muốn về nhà ngay mà thôi. #takemehomeplease".

Nhưng không lâu sau đó, bài viết này đã bị xoá. Tiền đạo kỳ cựu này chia sẻ một dòng trạng thái mới: "Tôi đã quá lo lắng trước thông tin từ truyền thông. Tôi không có ý định khiến mọi người lo lắng thêm.

Thành phố chúng tôi đang ở không ở trong diện nguy hiểm. Chúng tôi đã được bảo vệ kỹ lưỡng. Công tác quản lý của đội bóng cũng rất tốt. Tôi xin lỗi mọi người vì đã gây ra hiểu nhầm".

Anh đang cùng Chonburi tập trung ở Quảng Đông chuẩn bị cho giải tứ hùng chào mừng năm mới 2020 với sự tham dự của 4 đại diện đến từ Malaysia, Hàn Quốc và Thái Lan. CLB Selangor United (Malaysia) đã tuyên bố rút khỏi giải này, trong khi đó Sangju Sangmu của Hàn Quốc và Chonburi vẫn đến Trung Quốc.

Sau đó, trước những cảnh báo về an toàn khi virus Corona đang hành hoành, giải giao hữu đã bị hủy bỏ ngay trong hôm 27/1.

Ngoài ra, trận play-off thuộc khuôn khổ AFC Champions League 2020 giữa Thượng Hải SIPG và Buriram United sẽ diễn ra trên sân không có khán giả, nhằm giảm thiểu nguy cơ lây lan dịch bệnh khi tụ tập ở nơi đông người.

Chi (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem