Vướng World Cup, Đại hội VFF chưa thể diễn ra?

Tùy Minh Thứ hai, ngày 18/06/2018 15:30 PM (GMT+7)
Bên lề cuộc gặp mặt nhà báo thể thao nhân Ngày báo chí cách mạng Việt Nam 21.6, sáng nay, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho hay công tác nhân sự Đại hội VFF nhiệm kỳ VIII (2018-2022) vẫn chưa hoàn thiện…
Bình luận 0

Ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký VFF và cũng là thành viên Tiểu ban nhân sự Đại hội VFF nói:

“Sau một quá trình giới thiệu nhân sự, xác nhận ứng cử vào các vị trí Ủy viên Ban chấp hành (BCH), lãnh đạo VFF nhiệm kỳ VIII, Tiểu ban nhân sự tiếp tục tiếp thu ý kiến đóng góp của các tổ chức thành viên, các Ủy viên BCH khóa VII về các tiêu chí.

Hiện nay sau 3 vòng làm việc, chúng tôi đang tiếp tục hoàn thiện hồ sơ. Sau khi chốt được chính xác danh sách ứng cử, Tiểu ban nhân sự sẽ có thông báo chính thức tới các cơ quan truyền thông qua trang chủ của VFF”.

img

Ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký VFF (ngoài cùng bên trái) cho hay công tác nhân sự Đại hội VFF nhiệm kỳ VIII vẫn chưa hoàn thiện. Ảnh: VFF

Ông Lê Hoài Anh cho biết thêm, về tiêu chí, Tiểu ban nhân sự Đại hội VFF cũng đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của các cấp lãnh đạo.

Theo đó, BCH nhiệm kỳ VIII và các vị trí lãnh đạo chủ chốt phải là những người có tâm huyết, có khả năng tập hợp, đoàn kết, có uy tín để giúp bóng đá Việt Nam phát triển.

Trước câu hỏi của phóng viên: Trong chuyến công tác tại Moscow (Nga) dự Đại hội lần thứ 68 của FIFA mới đây, FIFA có bày tỏ sự quan tâm tới Đại hội VFF hay không? Ông Trần Quốc Tuấn – Phó Chủ tịch thường trực VFF trả lời:

“FIFA có hỏi tôi về Đại hội VFF và tôi báo cáo đang trong quá tình chuẩn bị. VFF mongnhận được sự quan tâm của FIFA về sự kiện này.

Về phía FIFA, họ cũng bày tỏ hy vọng chúng ta sớm hoàn tất các thủ tục để tiến hành Đại hội đúng theo quy định”.

img

Ông Trần Quốc Tuấn - Phó Chủ tịch thường trực VFF (giữa) khẳng định đội Olympic và đội tuyển Việt Nam sẽ được chuẩn bị thật kỹ lưỡng hướng tới ASIAD và AFF Cup 2018. Ảnh: VFF

Liên quan tới kế hoạch của đội Olympic (U23 +3) và đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho 2 giải đấu quan trọng trong năm là ASIAD và AFF Cup 2018, ông Tuấn cho hay:

“Sau vòng 20 diễn ra ngày 20, 21, 22.7, V.League 2018 sẽ tạm nghỉ. Đội Olympic Việt Nam sẽ tập trung và tham dự giải tứ hùng trên sân Mỹ Đình.

Hiện chúng tôi đã xác định xong 2 đội khách mời là U23 Uzbekistan, U23 Oman. Còn 1 đội nữa cũng rất chất và sẽ công bố trong vài ngày tới.

Sau giải này, Olympic Việt Nam sẽ đến Bình Dương tập huấn để làm quen khí hậu Indonesia trước khi di chuyển sang nước bạn tham dự ASIAD vào giữa tháng 8”.

Còn với đội tuyển Việt Nam, sau khi V.League kết thúc vào ngày 6.10, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ sang Hàn Quốc tập huấn và thi đấu 3 trận giao hữu với các CLB chuyên nghiệp tại đây.

Trở về nước, tuyển Việt Nam sẽ đá thêm 1 trận giao hữu với 1 đội tuyển trên châu lục vào ngày 31.10 hoặc 1.11. Sau đó, đội sẽ lên đường sang Lào chuẩn bị thi đấu trận ra quân AFF Cup 2018 ngày 8.11”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem