Vượt qua nỗi đau, Quang Hải lập "hat-trick" kiến tạo trước Thanh Hóa

Thứ hai, ngày 12/08/2019 16:10 PM (GMT+7)
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã góp công lớn trong trận đại thắng của Hà Nội FC trước Thanh Hóa tại vòng 20 Wake-up 247 V.League 1 – 2019 nhưng ít ai biết được anh vừa đón nhận nỗi đau mất đi người thân chỉ trước đó một ngày.
Bình luận 0

Vào lúc 19h00 ngày 11/8, CLB Hà Nội đã bước vào cuộc tiếp đón Thanh Hóa tại vòng 20 V.League 2019 với mục tiêu đòi lại món nợ sau thất bại 1-4 trong chuyến làm khách tại xứ Thanh ở lượt đi.

img

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Trước đối thủ Thanh Hóa đang gặp tổn thất về lực lượng nghiêm trọng, đội bóng Thủ đô đã dễ dàng có được chiến thắng đậm đà 5-0 sau hai cú đúp của Pape Omar Faye và Nguyễn Văn Quyết cùng bàn thắng từ Papa Ibou Kebe.

Với cú đúp vào lưới của Lương Bá Sơn, tiền vệ thủ quân Nguyễn Văn Quyết đã được ban tổ chức bầu chọn là cầu  thủ xuất sắc nhất trận. Tuy nhiên một cầu thủ khác cũng góp công không nhỏ chính là Nguyễn Quang Hải với ba pha dọn cỗ cho đồng đội ghi bàn trong đó có hai pha kiến tạo cho Nguyễn Văn Quyết cùng một đường chuyền cho Papa Ibou Kebe lập công.

Có thể nói, Nguyễn Quang Hải đã có một trận đấu vô cùng xuất sắc. Tuy nhiên, ít ai biết được anh vừa phải trải qua nỗi đau mất đi ông nội của mình cách đó chỉ một ngày. Theo tiết lộ từ trợ lý CLB Hà Nội, tiền vệ mang áo số 19 đã nhận tin ông nội qua đời trong buổi tập chiều ngày 10/8. Sau đó, cầu thủ này đã có buổi họp với ban huấn luyện để quyết định anh có đá trận đấu với Thanh Hóa hay không.

Đáng chú ý, sau khi được ban huấn luyện đội bóng Thủ đô trao toàn quyền quyết định, Nguyễn Quang Hải đã chọn tham dự trận đấu với mục đích tìm kiếm chiến thắng như món quà vĩnh biệt người ông thân yêu của mình.

PV (Foxsports/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem