Wenger đổ vấy tội vạ lên đầu Szczesny như thế nào?

Thứ ba, ngày 25/03/2014 14:19 PM (GMT+7)
Sau trận thua thảm Chelsea, Arsene Wenger cần một kẻ đứng ra chịu trách nhiệm. Nhưng trong một ngày mà toàn bộ các cầu thủ Arsenal đều chơi dưới sức, “Giáo sư” buộc phải sử dụng những “tư liệu” đã thu nhặt từ trước đó.
Bình luận 0
Nguồn tin từ Emirates tiết lộ, thủ thành Wojciech Szczesny đứng trước nguy cơ nhận án phạt nội bộ sau quãng thời gian thi đấu thiếu thuyết phục vừa qua.

Theo đánh giá của chính HLV Wenger, người gác đền số 1 của “Pháo thủ” đã mắc liên tiếp những lỗi nghiêm trọng trong trận thua tan tác tại Stamford Bridge, trong đó có các tình huống không đưa ra bất cứ phản ứng nào trong bàn thua thứ 2 sau cú sút của Andre Schuerrle, thiếu quyết đoán và tinh thần trách nhiệm khi băng ra truy cản Oscar trong bàn thua thứ 4.

 Szczesny sẽ bị HLV Wenger treo giò nội bộ.
Szczesny sẽ bị HLV Wenger treo giò nội bộ.

Không những phong độ yếu kém, Szczesny còn liên tục mắc lỗi kỷ luật. Ở trận thua Bayern Munich tại lượt đi vòng knock-out Champions League, trên đường tiến ra khu vực cách ly khi nhận chiếc thẻ đỏ, thủ môn 23 tuổi này có hành vi tục tĩu trước ống kính truyền hình.

Chưa hết, chính Szczesny còn mở màn cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội Facebook trong trận derby Bắc London với Tottenham, để rồi sau thảm bại 0-6 trước Chelsea, Arsenal trở thành đề tài bị bêu riếu của các cầu thủ Spurs.

Với hàng loạt scandal cá nhân cùng với thành tích nghèo nàn từ đầu mùa, HLV Wenger dự kiến sẽ đày Szczesny lên băng ghế dự bị trong trận gặp Swansea. Trong cả 2 lượt trận đi về với Bayern Munich, người đóng thế Lukasz Fabianski đều hoàn thành tốt nhiệm vụ. Do vậy, đồng hương của Szczesny dự kiến sẽ được tạo cơ hội trong trận đấu tối nay. Chưa hết, đây chỉ là điểm khởi đầu và “Giáo sư” sẽ quay trở lại với công cuộc tìm cho Arsenal một thủ môn mới vào cuối, từng diễn ra nhiều lần ở các mùa trước.

Những ứng viên mà HLV Wenger nhắm đến đều là hàng hiệu hòng đem lại sự yên tâm tuyệt đối cho vị trí tối quan trọng của đội bóng Bắc London. Ngoại trừ Victor Valdes, Arsenal cũng dự kiến sẽ đưa Pepe Reina – tuyển thủ TBN khác đang bị Liverpool ruồng bỏ trở lại nước Anh...
Tùng Lâm (Tùng Lâm)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem