Wenger sát muối vào nỗi đau của Liverpool

Tùng Lâm (Daily Mail) Thứ bảy, ngày 20/12/2014 21:59 PM (GMT+7)
Trước cuộc đại chiến tại Emirates, HLV Arsene Wenger không chỉ lên dây cót tinh thần cho các học trò khi nói về thất bại 1-5 mùa trước, mà còn sát muối vào nỗi đau của Liverpool bằng cách tiết lộ vì sao ông mua thành công Alexis Sanchez.
Bình luận 0

Mùa hè vừa qua, cả Arsenal và Liverpool đều rất quan tâm tới Alexis Sanchez. Phía Liverpool tỏ ra sốt sắng và chịu chơi hơn hẳn. Đơn giản, họ cần tìm gấp một người có thể trám vào vị trí mà Luis Suarez bỏ lại (bán cho Barcelona với giá 75 triệu bảng).

Có thời điểm, “Lữ đoàn đỏ” đã tiến rất sát tiền đạo người Chile, nhất là sau khi đội bóng Tây Ban Nha “bật tín hiệu đèn xanh”.

img 
Wenger đã hớt tay trên Liverpool vụ Alexis Sanchez. 

 

Tuy nhiên, đùng một cái, phía Arsenal mới là người chiến thắng. Vào khoảng giữa tháng 7, họ chiêu mộ thành công Alexis Sanchez từ Barcelona với giá 30 triệu bảng. Cho đến giờ, HLV Arsene Wenger vẫn rất hí hửng với việc hớt tay trên đối chủ. Trong một chia sẻ mới đây, ông đã tiết lộ lý do vì sao mình có thể thuyết phục được Alexis Sanchez đến với sân Emirates.

“Tôi biết Liverpool rất quan tâm tới Alexis. Họ đã để Suarez ra đi nên cần nhanh chóng tìm người thay thế. Nhưng có một điều mà các bên đều cần phải hiểu, quyết định cuối cùng luôn nằm ở chính các cầu thủ. Vâng, tôi đã thực sự lo ngại họ sẽ chiêu mộ thành công Alexis. Tôi đã tìm cách liên hệ với người đại diện của cậu ấy và nói rằng, cậu ấy có thể trở thành một Thierry Henry hay Nicolas Anelka mới của chúng tôi. Và thế là cậu ấy đã đồng ý”, Wenger tiết lộ.

HLV Wenger đã không sai lầm khi quyết tâm mua Alexis Sanchez. Từ đầu mùa tới giờ, cựu ngôi sao Barcelona ghi tới 14 bàn cho Arsenal trên khắp các mặt trận và chính là cầu thủ chơi nổi bật nhất, giúp “Pháo thủ” lầm lũi tiến lên phía trước. Còn về phía Liverpool, họ có lý do để tiếc khi vồ hụt tiền đạo người Chile. Không Suarez, trong khi tân binh Mario Balotelli chỉ mang lại thất vọng, “Lữ đoàn đỏ” không còn là mình. Họ hiện chỉ xếp thứ 11 Premier League.

Ngoài việc đề cập tới thương vụ Alexis Sanchez, HLV Wenger còn nhắc lại trận thua 1-5 trước Liverpool tại Anfield ở lượt đi mùa trước. Theo “Giáo sư”, đó vẫn là một trận thua nhục nhã mà Arsenal chưa thể gột rửa. Ông muốn các học trò tận dụng thời điểm đối thủ sa sút để trả lại món nợ đã vay.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem