"Xavi Việt Nam" chỉ ra điểm mạnh của Malaysia và Indonesia

Cao Oanh Thứ bảy, ngày 28/09/2019 18:35 PM (GMT+7)
Nhận định về Malaysia, tiền vệ Đặng Anh Tuấn cho rằng, đối thủ mạnh về cơ bắp, nhưng tự tin anh và các đồng đội có thể hóa giải điều đó để mang về chiến thắng cho ĐT Việt Nam.
Bình luận 0

Chiều ngày 28/09, ĐT Việt Nam tiếp tục có buổi tập luyện thứ 5 trong quá trình chuẩn bị cho cuộc tiếp đón ĐT Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 10/10 trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Chia sẻ với báo chí, tiền vệ Đặng Anh Tuấn đã đưa ra nhận xét về Malaysia và Indonesia. Theo tiền vệ có biệt danh "Xavi Việt Nam", cả hai đối thủ đều sở hữu những thế mạnh riêng và không thể xem thường.

"ĐT Malaysia sở hữu sức mạnh về thể lực và cơ bắp, trong khi đội tuyển Indonesia có nhiều cầu thủ nhập tịch nguy hiểm", cầu thủ có biệt danh "Xavi của Việt Nam" nhận xét nhưng cho biết thêm rằng ĐT Việt Nam có cơ hội chiến thắng cao khi đưọc chơi trên sân nhà vào ngày 10/10 tới.

img

Cầu thủ Đặng Anh Tuấn trả lời phỏng vấn báo chí.

Theo Anh Tuấn, để khắc chế lối đá của Malaysia và Indonesia, HLV Park Hang-seo đã yêu cầu các cầu thủ nâng cao vấn đề thể lực.

"Trong các buổi tập, HLV Park Hang-seo cũng yêu cầu các cầu thủ phải có sức mạnh thân trên tốt, thi đấu mạnh mẽ hơn và có nhiều đường chuyền dài tốt hơn", Anh Tuấn chia sẻ đồng thời bày tỏ sự tự hào và hãnh diện khi lần đầu được gọi lên tuyển.

img

Các cầu thủ Việt Nam tiếp tục tập luyện buổi tập thứ 5.

Vào chiều ngày hôm qua (27/9), ĐTQG Việt Nam và ĐT U22 Việt Nam đã có trận đấu tập nội bộ. Sau thời gian thi đấu chính thức, hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0 và bước vào loạt sút luân lưu 11m để phân định thắng thua. Trên chấm 11m, Lương Xuân Trường đã thực hiện hỏng cú sút của mình, qua đó khiến ĐTQG Việt Nam thua ĐT U22 Việt Nam với tỷ số 4-5.

Đánh giá về trận đấu ngày hôm qua, tân binh Đặng Anh Tuấn cho biết, bản thân anh đang dần hòa nhập với các đồng đội mới, tuy có một chút khó khăn nhưng tiền vệ này khẳng định sẽ cố gắng hết sức để được trụ lại trong danh sách 23 cầu thủ cuối cùng chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia và Indonesia lần lượt vào ngày 10 và 15/10.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem