Xem trực tiếp Arsenal vs Middlesbrough trên kênh nào?

Đông Hưng Thứ bảy, ngày 22/10/2016 17:01 PM (GMT+7)
Tâm điểm của vòng 10 Premier League tối nay sẽ là trận đấu giữa Arsenal vs Middlesbrough trên sân Emirates. Câu hỏi mà nhiều NHM ở Việt Nam quan tâm là trận đấu này được trực tiếp trên những kênh sóng nào tại Việt Nam.
Bình luận 0

Cách đây ít ngày, các cầu thủ Arsenal đã “tặng quà” cho HLV Arsene Wenger khi đánh bại Ludogorets Razgrad tới 6-0 ở lượt đấu thứ ba vòng bảng Champions League. Chiến thắng đó giúp “Giáo sư” cán mốc 100 trận thắng ở đấu trường châu Âu (tính cả Europa League). Ozil ghi đậm dấu ấn ở trận đấu vừa qua, tiền vệ người Đức đóng góp tới 3 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo cho đồng đội, 3 bàn còn lại được ghi do công của Sanchez, Walcott và Chamberlain.

img

Arsenal vs Middlesbrough.

Ở lần tiếp đón Middlesbrough lần này, Arsenal sẽ không có sự phục vụ của Granit Xhaka bởi tấm thẻ đỏ anh nhận trong chiến thắng trước Swansea City ở vòng đấu trước. Chấn thương của Danny Welbeck, Per Mertersacker vẫn chưa bình phục trong khi Aaron Ramsey cùng Carl Jenkinson sẽ được cho nghỉ do vấn đề thể lực.

Ngược lại, Middlesbrough đang trên con đường trở lại giải Hạng Nhất Anh sau những kết quả bết bát gần đây (7 trận không thắng, thua 4). Lúc này họ chỉ hơn “nhóm đèn đỏ” nhờ vào hiệu số. Thầy trò HLV Karanka cần sớm có những thay đổi để cải thiện vị trí qua đó có thể trụ hạng thành công ở mùa bóng năm nay.

Câu hỏi mà nhiều NHM ở Việt Nam quan tâm là trận đấu này được trực tiếp trên những kênh sóng nào tại Việt Nam? Đảo qua lịch phát sóng của các kênh thể thao nổi tiếng thì có ít nhất 3 kênh có lịch phát sóng trực tiếp trận đấu giữa Arsenal vs Middlesbrough, bao gồm K+1, Bongda TV và SCTV15. Việc có tới 3 kênh cùng phát sóng trực tiếp trận đấu là điều khá bất ngờ khi nó diễn ra vào khung 21h tối Thứ 7 và đơn vị nắm bản quyền là K+ từng tuyên bố sẽ chia sẻ bản quyền các trận đấu vào khung 21h Thứ 7 và Chủ Nhật cho các nhà đài khác.

Ngoài xem trận Arsenal vs Middlesbrough trên 4 kênh gồm K+1, BongdaTV và SCTV15, NHM tại Việt Nam cũng có thể theo dõi trận đấu này thông qua các trang trực tuyến bóng đá, link sopcast, youtube và chuyên trang Thể thao – Dân Việt. 30 trước khi trận đấu bắt đầu, chuyên trang Thể thao – Dân Việt sẽ gửi tới cho quý độc giả link sopcast trực tiếp trận đấu, link youtube xem trực tiếp trận đấu và trực tiếp diễn biến trận đấu...

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem