Xem trực tiếp Barcelona vs Real Madrid trên kênh nào?

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 03/12/2016 15:00 PM (GMT+7)
Tâm điểm của loạt trận bóng đá quốc tế đêm nay chính là cuộc đối đầu giữa Barcelona vs Real Madrid tại Nou Camp. Vậy trận đấu rất đáng chờ đợi này sẽ được những kênh sóng nào tại Việt Nam phát trực tiếp?
Bình luận 0

Real Madrid hiện dẫn đầu La Liga, hơn Barcelona 6 điểm, sở hữu phong độ ấn tượng kể từ đầu giải, khi chưa để thua bất cứ trận nào. Bên kia chiến tuyến, Barcelona thi đấu vô cùng phập phù. Gần nhất, họ phải rất vất vả mới có thể cầm hòa Real Soceidad 1-1. Vậy nên, dù là chủ nhà của Siêu kinh điển đêm nay, Barcelona cũng không quá chiếm ưu thế trước Real Madrid...

img

Barcelona vs Real Madrid.

Vậy trận Siêu kinh điển rất đáng chờ đợi giữa Barcelona vs Real Madrid trên sân Nou Camp vào lúc 10h15 (theo giờ Việt Nam) sẽ được những kênh sóng nào tại Việt Nam phát trực tiếp? Đảo qua lịch phát sóng của các kênh Thể thao nổi tiếng thì có duy nhất 1 kênh có lịch phát sóng trận đấu, đó là K+1 của Truyền hình số K+. Điều này là dễ hiểu khi K+ nắm bản quyền phát sóng La Liga và độc quyền những trận đấu có sự góp mặt của Barcelona, Real Madrid cũng như trận Siêu kinh điển giữa hai đội.

Ngoài xem trận Barcelona vs Real Madrid trên kênh gồm K+1, NHM tại Việt Nam cũng có thể theo dõi trận đấu này thông qua các trang trực tuyến bóng đá, link sopcast, youtube và chuyên trang Thể thao – Dân Việt. 30 trước khi trận đấu bắt đầu, chuyên trang Thể thao – Dân Việt sẽ gửi tới cho quý độc giả link sopcast trực tiếp trận đấu, link youtube xem trực tiếp trận đấu và trực tiếp diễn biến trận đấu...

img

img

Đội hình thi đấu:

Barcelona: Ter Stegen, Pique, Rakitic, Busquets, Roberto, Mascherano, Alba, Gomes, Suarez, Messi, Neymar.

Real Madrid: Navas; Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo; Modric, Kovacic, Isco; Vazquez, Benzema, Ronaldo.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem