Xem trực tiếp Hàn Quốc vs Mexico trên kênh nào?

DV Thứ bảy, ngày 23/06/2018 14:30 PM (GMT+7)
Mexico đã cho thấy sự khó chịu của mình khi đánh bại ĐKVĐ Đức 1-0 trong ngày ra quân, còn Hàn Quốc thì gây thất vọng khi thúc thủ 0-1 trước Thụy Điển. Cuộc đối đầu tối nay giữa hai đội sẽ rất đáng xem. Vậy trận Hàn Quốc vs Mexico sẽ được phát sóng trực tiếp trên những kênh sóng nào tại Việt Nam?
Bình luận 0

Hàn Quốc được dự đoán sẽ tiếp tục có một trận đấu khó khăn trước Mexico sau khi để thua 0-1 ĐT Thụy Điển trong ngày ra quân. Heung Min-Son cùng các đồng đội vẫn tỏ ra thua sút nhiều trong cuộc đua thể lực với đội bóng Bắc Âu. Đây sẽ là tiếp tục là điểm yếu bị đặt ra với đội bóng xứ kim chi trong trận đấu với Mexico.

Nên nhớ rằng, tốc độ chính là điểm mạnh nhất giúp Mexico quật ngã ĐKVĐ Đức 1-0 trong trận ra quân. Lúc này, El Tri đang đứng trước cơ hội rất lớn để giành vé vào vòng knock-out thậm chí là ngôi nhất bảng F. Nhiệm vụ kể trên sẽ sớm hoàn thành nếu thầy trò HLV Juan Carlos Osorio đánh bại Hàn Quốc.

img

Hàn Quốc vs Mexico.

Trước đội bóng số 1 thế giới là ĐT Đức, Mexico đã có màn trình diễn trên cả tuyệt vời. Lối chơi phòng ngự, phản công đầy tốc độ của Chicharito cùng các đồng đội khiến những ngôi sao bên phía Die Mannschaft thực sự choáng ngợp. Rõ ràng, cách triển khai bóng cực nhanh sẽ tiếp tục là chìa khóa để Mexico hướng tới chiến thắng thứ 2 trước Hàn Quốc.

El Tri đang có một lứa cầu thủ tài năng và sở hữu kỹ thuật cá nhân cực tốt. Hơn thế, tinh thần của Mexico đang lên rất cao sau chiến thắng lịch sử trước ĐT Đức. Ngoài ra trong lần gần nhất chạm trán với ĐT Hàn Quốc, Mexico giành chiến thắng rất đậm với tỷ số 4-0.

Nhìn chung, mọi thứ đều đang ủng hộ Mexico trong cuộc chiến với Hàn Quốc. Chỉ cần thi đấu đúng sức như màn trình diễn trong trận ra quân, 3 điểm tiếp theo đồng nghĩa tấm vé lọt vào vòng knock-out World Cup 2018 khó thoát khỏi tay thầy trò Juan Carlos Osorio.

Câu hỏi mà NHM tại Việt Nam quan tâm là trận Hàn Quốc vs Mexico diễn ra lúc 22h00 ngày 23.6 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh sóng nào? Theo thông tin từ trước đó, VTV đã đồng ý cho một loạt đài truyền hình khác tại Việt Nam được phát sóng trực tiếp các trận đấu tại World Cup 2018 mà họ giữ bản quyền, vậy nên NHM có thể thoải mái theo dõi trận Hàn Quốc vs Mexico trên các kênh VTV6 và VTV6 HD…

Ngoài ra, NHM tại Việt Nam cũng có thể theo dõi trực tiếp diễn biến trận đấu này thông qua chuyên trang World Cup 2018 – Dân Việt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem