Xem trực tiếp Malaysia vs Việt Nam trên VTV6 và VTV5

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ ba, ngày 11/12/2018 17:40 PM (GMT+7)
Link xem trực tiếp Malaysia vs Việt Nam. Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Malaysia vs Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h45 tối nay (11.12) và được 2 kênh VTV6, VTV5 phát sóng trực tiếp.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

- ĐT Việt Nam từng thắng Malaysia ở vòng bảng với tỷ số 2-0 trên sân Mỹ Đình. Tuy nhiên, HLV Park Hang -seo cho rằng đó là chuyện vòng bảng, còn trận chung kết chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn bởi Malaysia đã cho thấy được sự tiến bộ qua từng trận đấu.

img

Malaysia vs Việt Nam.

- Kể từ sau trận thua Việt Nam, ĐT Malaysia đã thể hiện được bản lĩnh cũng như sự lì lợm của mình. Họ xuất sắc vượt qua Myanmar ở trận chung kết của bảng đấu để giành vé vào bán kết. Tại bán kết, dù chỉ có được trận hòa không bàn thắng trên sân nhà ở trận lượt đi, song Malaysia đã có trận hòa quả cảm 2-2 trước Thái Lan tại thánh địa Rajamangala.

- Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 diễn ra trên sân Bukit Jalil với sức chứa gần 90 nghìn chỗ ngồi và đó là áp lực không hề nhỏ đối với ĐT Việt Nam. Nên nhớ, ĐT Myanmar đã gục ngã ở sân đấu này với tỷ số 0-3 vì không chịu được sức ép.

Thông tin lực lượng

- ĐT Malaysia: Syahmi Safari (treo giò); Aidil Zafuan Radzak, Andik Mohd Ishak, Norshahrul Talaha (không chắc chắn).

- ĐT Việt Nam: Văn Toàn (không chắc chắn).

Đội hình dự kiến

- ĐT Malaysia: Khairul; Syazwan, Shahrul, Aidil, Amirul Azhan; Akram, Syamer, Safawi, Mohamadou; Zaquan; Norshahrul.

- ĐT Việt Nam: Văn Lâm; Duy Mạnh, Đình Trọng, Ngọc Hải, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Đức Huy, Hùng Dũng, Văn Đức, Quang Hải, Anh Đức.

Xem trực tiếp Việt Nam vs Philippines trên VTV6 và VTV5

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm

https://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem