Xem trực tiếp Philippines vs Kyrgyzstan trên VTV5

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ tư, ngày 16/01/2019 17:55 PM (GMT+7)
Trận đấu đầu thứ 5 của bảng C Asian Cup 2019 giữa Philippines vs Kyrgyzstan sẽ diễn ra vào lúc 20h30 tối nay (16.1) và được kênh VTV5 phát sóng trực tiếp.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

- Cùng chung tình cảnh toàn thua sau 2 trận vòng bảng, Philippines và Kyrgyzstan bước vào lượt trận cuối bảng C với tâm thế quyết đấu. Với cục diện ở nhóm các đội xếp thứ 3 hiện nay, đội nào giành chiến thắng ở cuộc so tài này sẽ có cơ hội chen chân vào vòng 1/8.

img

Philippines vs Kyrgyzstan.

- Trên lý thuyết, Kyrgyzstan được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút sau những màn trình diễn ấn tượng trước 2 ông lớn Hàn Quốc & Trung Quốc. Kyrgyzstan chỉ thất bại với những tỉ số sát nút (1-2 trước Trung Quốc và 0-1 trước Hàn Quốc), cùng với đó là lối chơi đĩnh đạc trước những 'đại gia' của bóng đá châu Á.

- Bên kia chiến tuyến, Philippines sở hữu dàn cầu thủ giàu kinh nghiệm từng ăn tập và thi đấu tại châu Âu, vậy nên chắc chắn họ không phải kẻ dễ bị bắt nạt, nhất là trước một đối thủ ngang phân như Kyrgyzstan.

- Xem trực tiếp Philippines vs Kyrgyzstan trên VTV5:

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem