Xem trực tiếp Southampton vs M.U trên kênh nào?

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 23/09/2017 16:40 PM (GMT+7)
Tâm điểm của vòng 6 Premier League tối nay sẽ là chuyến làm khách của M.U tới sân St Mary’s của Southampton. Vậy trận đấu này sẽ được phát sóng trên kênh sóng nào tại Việt Nam?
Bình luận 0

Southampton vốn không quá nổi tiếng với lối đá phòng ngự chặt, nhưng thực tế từ thời HLV Koeman, Claude Puel cho đến Mauricio Pellegrino hiện tại, đội bóng áo sọc trắng - đỏ luôn chơi rất thận trọng. Thậm chí đến thời HLV Pellegrino, Southampton chơi “một màu” rõ nét. Và màu chính của họ chính là phòng ngự. Trong khi hàng công chỉ ghi được 4 bàn thắng sau 5 trận thì hàng thủ của họ cũng chỉ thủng lưới 4 bàn - nằm trong top ít nhất giải.

img

Southampton vs M.U.

Đáng chú ý, Southampton đã giữ sạch lưới 3 trong 5 trận đầu tiên cho dù không có trung vệ ngôi sao Van Dijk. Với sự trở lại của Van Dijk, không bất ngờ nếu Pellegrino chủ động cho The Saints “đổ bê tông” trước M.U đêm nay và chờ đợi các cơ hội phản công chớp nhoáng.

Ở hướng ngược lại, HLV Mourinho tất nhiên hiểu rõ điều gì đang chờ đón đội bóng của ông. Kể từ đầu mùa, M.U đã quá quen với các đội bóng chơi thấp như Swansea, Leicester City, Stoke hay Everton. Vấn đề nằm ở chỗ, họ chơi không thực sự tốt trên sân khách và trận hòa 2-2 với Stoke là một ví dụ.

Cho dù đã ghi được 2 bàn thắng nhưng khó có thể nói hàng công M.U thi đấu tốt trước Stoke. Họ cần phải làm tốt hơn nếu muốn đánh bại Southampton bởi lẽ HLV Pellegrino vốn rất mạnh trong việc phòng ngự. Cần nhớ trong 6 trận đá sân khách ở Premier League, “Quỷ đỏ” chỉ thắng được 1 trận. Mùa trước, chính HLV này đã giúp đội bóng yếu Alaves về đích thứ 9 ở La Liga chỉ với 43 bàn thua - ít thứ 5 giải. Mùa này không Pellegrino, Alaves tụt dốc không phanh, toàn thua cả 5 trận đầu tiên với hiệu số siêu tệ 0-8...

Nhiều NHM tại Việt Nam, đặc biệt là các CĐV của M.U, háo hức chờ đón trận đấu giữa Southampton vs M.U vào lúc 21h00 tối nay. Vậy trận đấu này sẽ được phát sóng trên kênh sóng nào tại Việt Nam? Đảo qua lịch phát sóng của các kênh thể thao nổi tiếng thì có ít nhất 3 kênh có lịch phát sóng trực tiếp trận đấu giữa Southampton vs M.U, đó là K+1, Bóng đá TV và SSPORT.

Ngoài xem trận M.U vs Leicester City trên kênh gồm K+1, NHM tại Việt Nam cũng có thể theo dõi trận đấu này thông qua các trang trực tuyến bóng đá, link sopcast, youtube và chuyên trang Thể thao – Dân Việt.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem