Xem trực tiếp Swansea City vs M.U trên kênh nào?

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 19/08/2017 14:08 PM (GMT+7)
M.U đã thua tới 2/3 lần gần nhất hành quân đến sân Liberty của Swansea City. Liệu tối nay kịch bản bại trận có lặp lại, khi đội bóng của HLV Jose Mourinho có sự hưng phấn cũng như sự tự tin rất lớn? Quan trọng hơn cả là kênh sóng nào tại Việt Nam sẽ phát sóng trực tiếp trận Swansea City vs M.U?
Bình luận 0

Mùa thứ 2 dưới thời M.U, M.U tiếp tục có những sự thay đổi mang tính tích cực. Những nhân tố mới cùng những trụ cột mùa trước tạo ra một đội hình cực mạnh và có chiều sâu. Điều này đã được thể hiện ở loạt trận giao hữu mùa Hè và đặc biệt là trận đấu với West Ham ở vòng khai mạc Premier League tuần trước, khi “Quỷ đỏ” có chiến thắng vùi dập tới 4-0.

img

Swansea City vs M.U.

Có vô số nét tươi mới đã được “Quỷ đỏ” chứng minh. Mùa giải trước và những mùa bóng trước đó dưới thời Van Gaal, M.U bị chỉ trích có lối chơi chậm chạp thiếu đột biến. Nhưng ở chiến thắng 4-0 trước West Ham, đội quân của Mourinho đã rũ bỏ hoàn toàn sự chậm chạp để chơi thứ bóng đá với tốc độ cực cao.

Đây là thành quả của việc M.U dũng cảm chia tay một loạt lão tướng như Zlatan Ibrahimovic và Wayne Rooney, đồng thời sở hữu nhiều cầu thủ tấn công cực nhanh như Romelu Lukaku, Marcus Rashford hay Henrikh Mkhitaryan. Với những cái tên kể trên, M.U cực kỳ nguy hiểm trong những pha phản công hoặc khi có khoảng trống trước mặt, chứ không còn là đội bóng không thể phản công như mùa trước. Đó là sự tiến bộ dễ nhận thấy nhất về lối chơi.

Trái ngược với sự tự tin của M.U là nỗi âu lo dành cho Swansea. Mùa Hè này, đội chủ sân Liberty mới chi tiền để mang về đúng một tân binh khá vô danh là Roque Mesa với giá 10 triệu bảng. Đó dường như không thể là sự tăng cường chất lượng. Đã vậy, Swansea còn mất ngôi sao sáng nhất, linh hồn của đội bóng là Gylfi Sigurdsson cho Everton...

Ba lần gần nhất đến Liberty, M.U đã hai lần phải nhận thất bại. Đó đều là những trận thua dưới thời Van Gaal. Chưa hết, Swansea cũng chỉ thua có vỏn vẹn 3/14 trận tiếp M.U trên sân nhà. Liberty từng bị coi là điểm đến rất khó chịu với Quỷ đỏ. Tuy nhiên mùa này, thời thế đã thay đổi. Một M.U đang hừng hực khí thế lẫn sự tự tin nhiều khả năng sẽ lại có chiến thắng để tiếp tục bay cao trên ngôi đầu BXH.

Nhiều NHM tại Việt Nam, đặc biệt là các CĐV của M.U, háo hức chờ đón trận đấu giữa Swansea City vs M.U vào lúc 18h30 tối nay. Vậy trận đấu này sẽ được phát sóng trên kênh sóng nào tại Việt Nam?

Đảo qua lịch phát sóng của các kênh thể thao nổi tiếng thì chỉ có 1 kênh có lịch phát sóng trực tiếp trận đấu giữa Swansea City vs M.U, đó là K+1 của truyền hình K+. Việc chỉ có K+1 phát sóng trực tiếp trận đấu là điều dễ hiểu khi K+ từng tuyên bố, họ có bản quyền phát sóng tất cả 380 trận/mùa tại Premier League trong 3 mùa giải từ năm 2016 đến năm 2019, bao gồm cả quyền độc quyền phát sóng một số trận đấu cuối tuần, quyền ưu tiên lựa chọn phát sóng một trận đấu của các vòng diễn ra giữa tuần và độc quyền phát sóng trận đấu sớm nhất vòng đấu nếu nó không diễn ra vào thứ 7 và Chủ nhật. Trận đấu giữa Swansea City vs M.U diễn ra vào khung giờ sớm của ngày thứ 7 vậy nên nghiêm nhiên nó thuộc độc quyền của K+.

Ngoài xem trận Swansea City vs M.U trên kênh gồm K+1, NHM tại Việt Nam cũng có thể theo dõi trận đấu này thông qua các trang trực tuyến bóng đá, link sopcast, youtube và chuyên trang Thể thao – Dân Việt. 30 trước khi trận đấu bắt đầu, chuyên trang Thể thao – Dân Việt sẽ gửi tới cho quý độc giả link sopcast trực tiếp trận đấu, link youtube xem trực tiếp trận đấu và trực tiếp diễn biến trận đấu...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem