Xem trực tiếp Tây Ban Nha vs Iran kênh nào?

DV Thứ tư, ngày 20/06/2018 17:25 PM (GMT+7)
Hòa Bồ Đào Nha trong trận ra quân tại World Cup 2018, Tây Ban Nha phần nào khiến NHM quê nhà thất vọng. Đêm nay họ sẽ gặp Iran và mục tiêu 3 điểm nằm trong tầm tay. Vậy trận Tây Ban Nha vs Iran sẽ được những kênh sóng nào tại Việt Nam phát sóng trực tiếp?
Bình luận 0

Khởi đầu World Cup 2018 bằng trận hòa 3-3 với Bồ Đào Nha không phải thảm họa với ĐT Tây Ban Nha. Nhưng nó cho thấy đội bóng xứ bò tót có rất nhiều vấn đề. De Gea là một vấn đề lớn. Bên cạnh đó, tâm lý của Tây Ban Nha chưa ổn định sau rắc rối liên quan đến HLV Julen Lopetegui, người bị sa thải vì “đi đêm” với Real Madrid.

img

Tây Ban Nha vs Iran.

Theo chiều ngược lại, Iran vừa trải qua khoảnh khắc lịch sử, khi giành chiến thắng 1-0 trước Ma-rốc. Sự hưng phấn là điều đại diện châu Á có thừa lúc này. Chưa kể, HLV Carlos Queiroz từng có thời gian làm việc tại làng bóng đá Tây Ban Nha, cụ thể là dẫn dắt Real Madrid, vậy nên ông có những sự hiểu biết nhất định về đội bóng láng giềng, quá đó giúp Iran hướng tới một kết quả tốt vào đêm nay.

Trong chia sẻ mới đây, HLV Fernando Hierro tuyên bố sẽ giữ nguyên đội hình như trận Bồ Đào Nha. Có nghĩa Nacho sẽ tiếp tục đá hậu vệ phải, bất chấp Dani Carvajal đã hoàn toàn bình phục chấn thương, trong khi Isco và David Silva hỗ trợ Diego Costa trên hàng công. Trận gặp Bồ Đào Nha, Diego Costa đã bị đau nhẹ, nhưng nó không ảnh hưởng nhiều tới cơ hội ra sân của anh trước Iran.

Câu hỏi mà NHM tại Việt Nam quan tâm là trận Tây Ban Nha vs Iran Cập diễn ra lúc 1h00 rạng sáng 21.6 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh sóng nào? Theo thông tin từ trước đó, VTV đã đồng ý cho một loạt đài truyền hình khác tại Việt Nam được phát sóng trực tiếp các trận đấu tại World Cup 2018 mà họ giữ bản quyền, vậy nên NHM có thể thoải mái theo dõi trận Tây Ban Nha vs Iran trên các kênh VTV3 và VTV3 HD…

Ngoài ra, NHM tại Việt Nam cũng có thể theo dõi trực tiếp diễn biến trận đấu này thông qua chuyên trang World Cup 2018 – Dân Việt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem