Xem trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Campuchia ở đâu nhanh nhất?

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 07/12/2019 18:00 PM (GMT+7)
Vào lúc 19h tối nay, U22 Việt Nam sẽ bước vào trận bán kết 2 SEA Games 30 gặp U22 Campuchia. VTV có bản quyền SEA Games 30, bao gồm cả bóng đá nam và trận đấu này sẽ được phát trực tiếp trên VTV6. Để có thể xem nhanh nhất, quý độc giả nên xem trên truyền hình và thông qua truyền hình mặt đất.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

- Trên lý thuyết, U22 Campuchia bị đánh giá thấp hơn so với U22 Việt Nam trong cuộc đối đầu này. Lịch sử những lần gặp nhau cho thấy, các đội tuyển của xứ Chùa tháp chưa bao giờ đánh bại được các đội tuyển Việt Nam ở những sân chơi lớn.

img

U22 Việt Nam vs U22 Campuchia.

- U22 Campuchia đã làm nên lịch sử khi lần đầu tiên giành vé vào bán kết SEA Games. Chiến công ấy không phải nhờ may mắn mà có. U22 Campuchia đã thể hiện hình ảnh rực lửa cả về chuyên môn lẫn tinh thần thi đấu.

- VTV có bản quyền SEA Games 30, bao gồm cả bóng đá nam và trận đấu này giữa U22 Việt Nam vs U22 Campuchia được phát trực tiếp trên VTV6. Để có thể xem nhanh nhất, quý độc giả nên xem trên truyền hình và thông qua truyền hình mặt đất.

- Xem trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Campuchia trên VTV6:

https://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem