Xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Iraq kênh nào?

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 20/01/2018 16:43 PM (GMT+7)
U23 Việt Nam sẽ đối đầu với ứng cử viên vô địch U23 Iraq trong trận tứ kết cuối cùng của VCK U23 châu Á 2018. Vậy trận đấu này sẽ được phát sóng trên kênh nào?
Bình luận 0

Thể lực chính là yếu tố quan trọng giúp U23 Việt Nam có thể liên tục chơi pressing, phòng ngự chủ động và phản công khi có cơ hội. Tuy nhiên, hiện tại thể lực của các học trò HLV Park Hang Seo đang bị ảnh hưởng khá nhiều sau khi trải qua 3 trận đấu căng thẳng. Do đó, khó khăn là điều được dự đoán từ trước khi đối thủ là U23 Iraq có khả năng tấn công rất đa dạng, lại được nghỉ nhiều hơn chúng ta 1 ngày.

img

U23 Việt Nam vs U23 Iraq.

Về mặt lực lượng, trong khi đối thủ có được đội hình mạnh nhất thì 2 vị trí quan trọng ở hàng thủ U23 Việt Nam là Văn Hậu và Tiến Dũng vẫn bỏ ngỏ khả năng thi đấu vì những chấn thương khác nhau.

Lợi thế của U23 Việt Nam so với đối thủ, có lẽ là ở tinh thần thi đấu. Việc giành quyền vào đến tứ kết đã là kỳ tích của bóng đá Việt Nam, do đó các cầu thủ trẻ của chúng ta không bị áp lực thành tích khi bước vào trận đấu này. Chắc chắn họ sẽ tiếp tục thể hiện được tinh thần thi đấu quyết tâm, điều mà tiền vệ Xuân Trường đánh giá là bí quyết thành công của U23 Việt Nam.

Ngược lại, U23 Iraq được đánh giá cao hơn và sẽ chịu áp lực phải thắng nhiều hơn. Điều này có thể khiến các cầu thủ trẻ của HLV Abdul Ghani Shahad ít nhiều nôn nóng và đó sẽ là cơ hội để U23 Việt Nam hy vọng có thể tận dung, để tiếp tục tạo nên địa chấn tại VCK U23 châu Á 2018.

Trận tứ kết giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 vào lúc 18h30 chiều nay (20.1). Kính mời quý khán giả chú ý đón xem.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem