Xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Malaysia trên kênh nào?

Đông Hưng Thứ ba, ngày 07/02/2017 12:30 PM (GMT+7)
Vào lúc 18h00 chiều nay (7.2), U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu đầu tiên trong năm 2017 với đối thủ là U23 Malaysia. Vậy trận đấu rất được NHM Việt Nam chờ đợi này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh nào?
Bình luận 0

U23 Việt Nam tuy không thể có đầy đủ những cầu thủ tài năng nhất nhưng đây cũng là những nhân tố quan trọng hướng tới SEA Games 29 diễn ra tại Malaysia hồi tháng 8 tới đây. Không chỉ có vậy, thành phần đội lần này cũng có 5 cái tên ở tuổi U20 sẽ tham dự VCK U20 thế giới. Vì thế, những trận đấu giao hữu trong quá trình chuẩn bị là thực sự quý giá.

img

U23 Việt Nam vs U23 Malaysia.

Trong một trận đấu mà các đội được quyền thay 6 cầu thủ, chắc chắn sẽ có nhiều thử nghiệm bên phía U23 Việt Nam, nhất là khi HLV Hữu Thắng muốn sớm định hình bộ khung nhằm hướng tới giấc mơ vàng mà NHM Việt Nam chờ đợi suốt mấy chục năm qua. Hơn hết, đó là việc cần giúp Công Phượng tìm lại chính mình sau hơn 1 năm đáng thất vọng.

Bên kia chiến tuyến, U23 Malaysia không mang sang Việt Nam đội hình tốt nhất, tuy nhiên HLV Frank Bernhardt vẫn đặt mục tiêu giành chiến thắng. Nhà cầm quân người Đức tiết lộ, lực lượng của U23 Malaysia được sàng lọc từ danh sách 50 cầu thủ ban đầu và danh sách này vẫn tiếp tục mở rộng nhằm hướng tới một đội bóng Malaysia với lực lượng mạnh nhất tại SEA Games 29.

Vậy trận giao hữu U23 Việt Nam vs U23 Malaysia diễn ra lúc 18h chiều nay trên sân Thống Nhất sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh nào? Theo dự kiến, trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 và VTV6HD. Trước đó sẽ là phần bình luận trước trận đấu của các BTV đài Truyền hình Việt Nam.

Ngoài xem trận U23 Việt Nam vs U23 Malaysia trên kênh VTV6 và VTV6HD, NHM tại Việt Nam cũng có thể theo dõi trận đấu này thông qua các trang trực tuyến bóng đá, link sopcast, youtube và chuyên trang Thể thao – Dân Việt. 30 trước khi trận đấu bắt đầu, chuyên trang Thể thao – Dân Việt sẽ gửi tới cho quý độc giả link sopcast trực tiếp trận đấu, link youtube xem trực tiếp trận đấu và trực tiếp diễn biến trận đấu...​

Link xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Malaysia:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem