Tin sáng (21.7): Xuân Trường bất ngờ cân nhắc tương lai

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 21/07/2018 09:11 AM (GMT+7)
Xuân Trường bất ngờ cân nhắc tương lai, dời lịch Lễ bốc thăm chia lại bảng bóng đá nam ASIAD 2018, Ronaldo đồng ý nộp tiền phạt và lãnh án tù, Chelsea ra án cấm với tân HLV Sarri, Napoli phủ nhận tin đồn đạt được thỏa thuân mua Cavani, AC Milan được dỡ bỏ lệnh cấm dự cúp châu Âu…
Bình luận 0

Xuân Trường bất ngờ cân nhắc tương lai

img

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Lương Xuân Trường của HAGL khẳng định, anh sẽ phải cân nhắc nếu còn cơ hội ra nước ngoài thi đấu. “Em sẽ phải cân nhắc vì không còn là cầu thủ trẻ để ra nước ngoài cọ xát học hỏi. Nếu ra nước ngoài em muốn mình được thi đấu nhiều, em phải cân nhắc điều đó. Trước mắt để có cơ hội ra nước ngoài em phải thể hiện thật tốt ở V.League. Em muốn mình thực sự ra nước ngoài vì các CLB để mắt đến phong độ cao của mình. Như vậy em sẽ có cơ hội thi đấu nhiều hơn”, Xuân Trường trải lòng.

HLV Đức Thắng tuyên bố đánh bại Hà Nội FC

HLV Nguyễn Đức Thắng tự tin tuyên bố, FLC Thanh Hoá sẽ dồn hết sứ đánh bại Hà Nội FC tại trận đấu thuộc vòng 20 V.League 2018 diễn ra vào chiều nay. Theo ông thắng, đây là cơ hội để đội bóng xứ Thanh đòi lại món nợ lượt đi.

Dời lịch Lễ bốc thăm chia lại bảng bóng đá nam ASIAD 2018

img

Theo xác nhận của Tổng thư kí LĐBĐ châu Á (AFC) - Dato Windsor John, buổi Lễ bốc thăm chia lại bảng bóng đá nam ASIAD 18 sẽ bị hoãn lại vào đầu tuần tới. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, Uỷ ban Olympic châu Á (OCA) và BTC ASIAD 2018 (INASGOC) vẫn chưa thể thống nhất kế hoạch sẽ tổ chức lại toàn bộ hay chỉ bổ sung hai đội Olympic UAE và Palestine vào các bảng đấu có sẵn. Nhiều khả năng sẽ có 2 phương án được đưa ra gồm: Giữ nguyên bảng đấu như cũ, bốc thăm UAE và Palestine (có thể thêm cả Ấn Độ) vào các bảng đấu bất kỳ và phân lại nhóm hạt giống và bốc thăm lại từ đầu (có thể thêm cả Ấn Độ).

Fabregas “nịnh đầm” tân HLV Chelsea

Trong phát biểu mới đây, tiền vệ Cesc Fabregas đã dành những lời khen cho phương pháp huấn luyện của tân HLV trưởng Chelsea - Maurizio Sarri. “Thật sự tuyệt vời! Đó là một phong cách bóng đá mà tôi rất tin tưởng, tôi thực sự thích nó. Tôi lớn lên trong hệ thống này, trong chất lượng bóng đá mà ông ấy muốn mang đến câu lạc bộ. Tôi nghĩ nó dành cho mẫu cầu thủ như bản thân mình. Tất nhiên, chúng tôi muốn chơi tốt, và chúng tôi muốn trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người xem, nhưng đội bóng cũng muốn giành chiến thắng vì vậy đây sẽ là một mùa giải quan trọng trước mặt chúng tôi”, Fabregas phát biểu.

Ronaldo đồng ý nộp tiền phạt và lãnh án tù

img

Theo đài phát thanh Cadena Cope, siêu sao Cristiano Ronaldo sẵn sàng nộp lại 12,1 triệu bảng tiền trốn thuế cùng 4,7 triệu bảng tiền phạt và chịu án 2 năm tù treo để được toàn lực cống hiến cho đội bóng mới là Juventus.

Gurdiola không tiếc khi mất Jorginho vào tay Chelsea

HLV Pep Guardiola không cảm thấy nuối tiếc khi Man City “vồ hụt” tiền vệ Jorginho từ Napoli. Theo Guardiola, ngôi sao người Italia này đã đúng khi lựa chọn Chelsea làm bến đỗ mới. “Tôi không có gì phải thất vọng cả. Chúng tôi đã nỗ lực theo đuổi Jorginho nhưng cuối cùng, tôi luôn khuyên các cầu thủ nên chọn nơi mà họ muốn tới. Sẽ là sai lầm với Jorginho và cho chúng tôi nếu cậu ta quyết định tới đây dù muốn theo HLV Maurizio Sarri ở Chelsea”, Guardiola nhấn mạnh.

Chelsea ra án cấm với tân HLV Sarri 

img

Theo nguồn tin của tờ The Sun, đích thân ông chủ của Chelsea - Roman Abramovich đã yêu cầu tân HLV Maurizio Sarri thay đổi một số thói quen để phù hợp với văn hóa Anh và hình ảnh của CLB. Cụ thể, vị chiến lược gia 59 tuổi này sẽ bị cấm hẳn việc hút thuốc lá ở giờ nghỉ giải lao.

Neymar tin Ronaldo sẽ tỏa sáng ở Juventus

Tiền đạo Neymar (PSG) tin rằng, Cristiano Ronaldo sẽ tỏa sáng trong màu áo Juventus. “Việc Ronaldo gia nhập Juventus sẽ thay đổi cả nền bóng đá Italia. Giải đấu sẽ được phục hưng trở lại như xưa, thời mà tôi vẫn thưởng thức nó một cách thực sự đắm chìm trong mê say. Ronaldo là một cầu thủ vĩ đại, thiên tài và huyền thoại mà xứng đáng được chúng ta tôn trọng. Tôi rất vui mừng cho anh ấy với quyết định thử thách bản thân mới mẻ như thế này, điều quả thực không dễ dàng gì ở tuổi của ấy. Tuy nhiên, tôi vẫn chân thành chúc anh ấy mọi sự thành công và may mắn, tất nhiên không phải khi đối đầu với PSG của tôi ở Champions League rồi”, Neymar nhận định.

Napoli phủ nhận tin đồn đạt được thỏa thuân mua Cavani

img

Chủ tịch Napoli - Aurelio De Laurentiis khẳng định, thông tin họ đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Edinson Cavani từ PSG là hoàn toàn sai sự thật. Tờ Tutto Napoli trước đó đưa tin, đội bóng chủ sân San Paolo đã đạt thỏa thuận cá nhân với Cavani theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, kèm theo mức lương 7,5 triệu euro.

AC Milan được dỡ bỏ lệnh cấm dự cúp châu Âu

Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) đã quyết định dỡ bỏ lệnh cấm tham dự cúp châu Âu của AC Milan ở mùa giải 2018-2019. Cụ thể, hồi cuối tháng 6.2018, đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza đã bị LĐBĐ châu Âu (UEFA) đưa ra lệnh cấm tham dự các đầu trường cúp châu Âu trong 1 mùa do vi phạm luật Công bằng tài chính (FFP). Ngay sau đó, “Rossoneri” đã gửi đơn kháng cáo lên CAS với hy vọng có thể thay đổi tình hình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem