Xuân Trường đá cặp với cựu ngôi sao Atletico Madrid

Thứ năm, ngày 06/07/2017 16:04 PM (GMT+7)
Công Phượng chịu áp lớn từ đàn em; Xuân Trường đá cặp với cựu sao Atletico Madrid… là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý sáng ngày 6.7.
Bình luận 0

Công Phượng chịu áp lớn từ đàn em

Ở buổi tập chiều qua (5.7), HLV Hữu Thắng đã cho các học trò chia đội hình đá đối kháng trên toàn mặt sân trong 75 phút. Chiến lược gia xứ Nghệ đã chia đôi đội hình để có những thử nghiệm. Trận đối kháng đã diễn ra khá hấp dẫn, với tỷ số hòa 1-1. Điều đáng nói là cả hai bàn thắng ở trận đấu này đều được ghi do công của các chân sút U20 Việt Nam. Một bàn của Đức Chinh, bàn còn lại của Tấn Tài.

Tiền đạo chủ lực Công Phượng dù được kỳ vọng rất lớn, nhưng đã bỏ lỡ một số cơ hội và không thể “nổ súng”. Dù không có gì phải buồn, nhưng có thể Công Phượng cũng có phần lo lắng khi sự cạnh tranh vị trí của đàn em Đức Chinh đang ngày càng căng thẳng.

Xuân Trường đá cặp với cựu sao Atletico Madrid

Nhằm bổ sung thêm các tân binh để cải thiện chất lượng đội hình, CLB Gangwon trước đó đã chiêu mộ thành công tiền vệ Han Kook-young. Giờ đây đội bóng của Lương Xuân Trường tiếp tục trình làng thêm một tân binh nữa đến từ giải VĐQG Ba Lan mang tên Gerson Guimaraes. Đáng chú ý hậu vệ 25 tuổi này từng có khoảng thời gian đầu quân trong màu áo đội trẻ của Atletico Madrid.

img

Xuân Trường trong màu áo Gangwon FC.

Sự nghiệp của Gerson không có gì nổi trội ngoại trừ việc anh từng có 2 trận thi đấu trong màu áo đội B của Atletico Madrid vào mùa giải 2011-2012. Sau đó hậu vệ người Brazil đã chuyển sang thi đấu cho hàng loạt đội bóng khác nhau trong đó có Gornik Leczna. Tại đây Gerson đã ra sân tổng cộng 24 trận ở mùa giải vừa qua, ghi được 1 bàn thắng.

HLV Hoàng Anh Tuấn đồng hành cùng U15 Việt Nam tại giải ĐNÁ

Tổng thư ký Lê Hoài Anh đã đại diện lãnh đạo VFF gặp gỡ và động viên tinh thần ĐT U15 Việt Nam trước khi toàn đội lên đường sang Thái Lan tham dự Giải vô địch U15 Đông Nam Á 2017. Tổng thư ký Lê Hoài Anh cũng cho biết, tại giải U15 Đông Nam Á sắp tới, ĐT U15 Việt Nam sẽ có sự đồng hành của HLV Hoàng Anh Tuấn và GĐKT Juergen Gege.

Với bề dày kinh nghiệm của mình, chắc chắn HLV Hoàng Anh Tuấn và GĐKT Juergen Gede sẽ có những hỗ trợ cần thiết cho BHL ĐT U15 Việt Nam. Tại giải vô địch U15 Đông Nam Á 2017, ĐT U15 Việt Nam nằm ở bảng B cùng với Campuchia, Timor Leste, Malaysia, Philippines và Brunei. Thầy trò HLV Vũ Hồng Việt sẽ đá trận ra quân vào ngày 10.7 với đối thủ là U15 Campuchia.

Ngọc Sơn (Thể thao 247)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem