Xuân Trường đồng ý sang Thái Lan chơi bóng

Thứ sáu, ngày 15/12/2017 06:08 AM (GMT+7)
Tiền vệ đội trưởng U23 Việt Nam Lương Xuân Trường chia sẻ rằng, cá nhân anh sẽ không từ chối nếu có lời mời tới Thai League thi đấu.
Bình luận 0

Chiều 14.12, trong buổi họp báo trước trận tranh hạng Ba giải M-150 Cup giữa U23 Thái Lan và U23 Việt Nam, tiền vệ đội trưởng Lương Xuân Trường tỏ ra hào hứng trước cơ hội chơi bóng ở Thai League.

Khi nhận được câu hỏi từ truyền thông Thái Lan, rằng có muốn tới Thai League thi đấu hay không, Xuân Trường đáp: "Tôi không chắc khả năng đó sẽ xảy ra, bởi chưa có lời đề nghị nào từ các CLB Thai League gửi tới tôi".

img

Xuân Trường sẵn sàng sang Thái Lan thi đấu nếu HAGL cho phép.

"Bản thân tôi nói riêng thì thấy Thai League là giải đấu tốt, chuyên nghiệp. Nếu có cơ hội tôi sẽ không từ chối tới đây thi đấu", Xuân Trường khẳng định sẽ coi Thái Lan là một phương án trong sự nghiệp của mình sau khi hết hạn hợp đồng với Gangwon FC (Hàn Quốc).

Nói về cuộc đối đầu với đội bóng đại kình địch trong khu vực, nhất là khi chính Xuân Trường cũng đã thất bại trước người Thái tại SEA Games 29, đội trưởng U23 Việt Nam chia sẻ: "Thái Lan và Việt Nam đối đầu nhau lúc nào cũng sẽ nhiều điều thú vị, luôn được theo dõi sát sao".

"Chúng ta đều biết hiện U23 Thái Lan đang rất mạnh. Với tôi thì đây chính là bài test tốt nhất cho toàn đội, để hướng tới VCK U23 châu Á 2018. Toàn đội sẽ cố gắng có màn thể hiện tốt".

Trận đấu giữa U23 Thái Lan và U23 Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 15.12 trên SVĐ I-Mobile ở tỉnh Biruram (Thái Lan).
Ngọc Vương (Goal/vn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem