Bầu Đức thất bại khi đưa cầu thủ ra nước ngoài thi đấu?

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ ba, ngày 20/02/2018 20:05 PM (GMT+7)
Bầu Đức thất bại khi đưa cầu thủ ra nước ngoài thi đấu?, Đình Trọng trở lại khoác áo Hà Nội FC, Arsenal bỏ Smalling theo Jones, Arsenal không để mắt tới Ancelotti, M.U rộng cửa mua Varane, lộ diện 5 cầu thủ Real “đâm sau lưng” Isco…
Bình luận 0

Bầu Đức thất bại khi đưa cầu thủ ra nước ngoài thi đấu?

img

Sau 2 năm thi đấu tại Hàn Quốc, tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ trở lại khoác áo HAGL ở V.League 2018. Khi còn khoác áo Incheon United và Gangwon FC, cầu thủ người Tuyên Quang gần như không được ra sân chơi bóng. Dù ở Việt Nam được đánh giá cao, nhưng khi đi “du học” ở xứ người, Xuân Trường lại không tìm được chỗ đứng. Hơn thế nữa, tham vọng của ông bầu HAGL - Đoàn Nguyên Đức là đưa cầu thủ Việt Nam ra nước ngoài thi đấu. Nhưng việc những Xuân Trường, Công Phượng, Tuấn Anh trở lại HAGL đã gián tiếp cho thấy sự thất bại của bầu Đức.

“Chelsea không đủ sức cạnh tranh với M.U và Man City”

Cựu danh thủ Jamie Carragher cho rằng, đã xa rồi thời Chelsea mạnh tay chi tiêu bạt mạng trên thị trường chuyển nhượng. “Chelsea giờ khác xưa nhiều rồi, họ không còn đủ lực cạnh tranh với M.U và Man City trên thị trường chuyển nhượng. Có lẽ khoảng 10 năm trước khi Roman Abramovich mới tới đây thôi, còn lúc này thì không, Chelsea không thể đủ vững mạnh tài chính hay sức hút hấp dẫn các ngôi sao đẳng cấp hàng đầu thế giới”, Carragher phát biểu.

Đình Trọng trở lại khoác áo Hà Nội FC

img

Mới đây, Hà Nội FC vừa quyết định triệu hồi hậu vệ Trần Đình Trọng trở về đội bóng Thủ đô đá V.League 2018. Trước đó, tuyển thủ U23 Việt Nam thi đấu cho Sài Gòn FC theo dạng cho mượn.

Lộ diện 5 cầu thủ Real “đâm sau lưng” Isco

Theo Diario Gol, có 5 cầu thủ của Real Madrid đang muốn đẩy tiền vệ Isco khỏi sân Bernabeu. Danh tính những cầu thủ này gồm Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, Karim Benzema, Luca Modric và Casemiro.

Arsenal bỏ Smalling theo Jones

img

Phil Jones và Chris Smalling (phải).

Theo Daily Mirror, Ban lãnh đạo Arsenal bất ngờ chuyển hướng sang trung vệ Phil Jones của M.U thay vì Chris Smalling như ban đầu. Nguyên nhân do HLV Arsene Wenger đánh giá cao Jones hơn Smalling.

Guardiola đảm bảo tương lai cho Silva

Đích thân HLV Pep Guardiola khẳng định, ông sẽ không bao giờ bán tiền vệ Bernardo Silva khi còn làm việc ở Man City. “Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu. Silva là một cầu thủ trẻ có khả năng phát triển hơn nữa, tôi đã quan sát rất lâu trước khi quyết định đưa cậu ấy về sân Etihad. Cậu ấy sẽ gắn bó lâu dài với Man City, ít nhất là cho tới khi tôi vẫn làm việc ở đây. Khi tôi còn dẫn dắt Man City, tôi sẽ bỏ qua tất cả những lời đề nghị dành cho Silva”, Guardiola phát biểu.

Arsenal không để mắt tới Ancelotti

img

Theo tiết lộ từ tờ Mirror, Ban lãnh đạo Arsenal sẽ không bao mời HLV Carlo Ancelotti thay Arsene Wenger ngồi lên “ghế nóng”. Nguyên nhân “Pháo thủ” không nhắm tới vị thuyền trưởng 58 tuổi vì muốn tìm HLV trẻ tuổi hơn.

Tottenham quyết qua mặt Chelsea và Man City vụ Zaha

Theo tờ Mirror, Ban lãnh đạo Tottenham rất nỗ lực trong việc theo đuổi chữ ký của tiền vệ Wilfried Zaha bên phía Crystal Palace. Ngoài “Spurs”, Chelsea và Man City cũng đang nhắm tới tuyển thủ Bờ Biển Ngà.

M.U rộng cửa mua Varane

img

Theo thông tin đăng tải trên tờ Don Balon, M.U sẽ có cơ hội chiêu mộ hậu vệ Raphael Varane nếu Real Madrid mua Neymar từ PSG. Được biết, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang hạ quyết tâm sở hữu chữ ký của chân sút người Brazil trong Hè 2018.

Hé lộ danh tính tân binh đầu tiên của Inter

Tờ Gazzetta dello Sport cho hay, hậu vệ của đội Stefan De Vrij đã đồng ý chia tay Lazio để gia nhập Inter Milan trong Hè 2018. Được biết, tuyển thủ Hà Lan sẽ ký hợp đồng 5 năm và hưởng mức lương 4,2 triệu euro mùa tại sân Giuseppe Meazza.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem