Xuân Trường kể chuyện cảm động sau màn ăn mừng của Văn Thanh

Thứ ba, ngày 13/02/2018 19:11 PM (GMT+7)
Xuân Trường kể chuyện phía sau màn ăn mừng lịch sử của Văn Thanh; Klopp tuyên chiến Mourinho...
Bình luận 0

Xuân Trường kể chuyện phía sau màn ăn mừng lịch sử của Văn Thanh

Đội trưởng Lương Xuân Trường đã lần đầu tiên kể lại những tình tiết thú vị phía sau màn ăn mừng lịch sử của Văn Thanh ở trận thắng Qatar tại bán kết U23 châu Á 2018. Chia sẻ với người hâm mộ trong một sự kiện ở Hà Nội mới đây, đội trưởng Lương Xuân Trường bồi hồi nhớ lại: “Nếu tôi kể ra, tôi sẽ có vẻ như đang nói xấu Văn Thanh. Nhưng tôi nghĩ bạn ấy sẽ không thấy sao đâu. Chuyện bắt đầu ở trận gặp U23 Iraq (tứ kết - PV). Sau trận ấy, tôi đã khóc vì sung sướng. Văn Thanh và Công Phượng khi đó đã tới nhấc tôi dậy. Họ động viên và bảo tôi tại sao phải khóc, tại sao thắng lại phải khóc, có gì đâu mà khóc.

Nhưng đến trận gặp Qatar, sau động tác ăn mừng khoanh tay, Văn Thanh chạy ra góc sân để mọi người lao tới ôm chầm lấy cậu ấy. Lúc đó, chính Văn Thanh lại khóc. Tôi hỏi cậu ấy tại sao lại khóc, sao vừa ăn mừng ngầu thế mà lại khóc rồi. Cậu ấy quay mặt lên nhìn tôi rồi bảo ‘Sướng quá nên khóc’. Giải đấu ấy có rất nhiều kỷ niệm vui như thế. Tôi không thể nào quên được. Nếu có dịp, tôi muốn ghi lại những ký ức ấy cho mọi người”.

img

Xuân Trường chia sẻ bí mật sau màn ăn mừng của Văn Thanh.

Klopp tuyên chiến Mourinho

Chia sẻ trên kênh Sky Sports Jurgen Klopp cho hay: "Chúng tôi phải nhanh chóng giành lấy bất kỳ thứ gì có thể đạt được ngay trước mắt. Thực tế là khoảng cách giữa chúng tôi với Man United không còn bao xa. Hãy nhớ rằng, chúng tôi còn trận đối đầu trực tiếp với họ ở mùa giải năm nay. Hiện tại, chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng càng nhiều trận đấu càng tốt và hy vọng kết thúc mùa giải ở vị trí cao nhất có thể."

Xác định địa điểm đá chung kết Cúp Nhà vua.

Liên đoàn bóng đá TBN đã chính thức công bố nơi tổ chức trận chung kết trận chung kết Cúp Nhà vua giữa Barcelona và Sevilla. Đó là Wanda Metropolitano, "tổ ấm" mới đi vào hoạt động của Atletico Madrid. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 21 tháng Tư tới đây.

Leipzig cảnh báo Real

Giám đốc thể thao của các nhà đương kim á quân nước Đức RB Leipzig, Ralf Rangnick quả quyết ngôi sao số 1 của họ là tiền đạo Timo Werner chắc chắn sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng mùa tới. Tuyển thủ Đức 21 tuổi được coi là mục tiêu hàng đầu trong kế hoạch thay thế Karim Benzema của Real Madrid, hiện còn hợp đồng với “Đàn bò” đến năm 2020 và được định giá không dưới 40 triệu euro.

Minh Hùng (Thể Thao 247)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem