Xuân Trường nói gì khi U22 Việt Nam đấu Ngôi sao K.League?

Thứ tư, ngày 26/07/2017 16:04 PM (GMT+7)
Mới đây, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ khá bất ngờ trước trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và tuyển các Ngôi sao K.League sắp tới.
Bình luận 0

Trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 29, vào lúc 20h00 ngày 29.7 tới U22 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với tuyển Ngôi sao K.League trên SVĐQG Mỹ Đình. Là cầu thủ Việt Nam duy nhất đang thi đấu tại K.League, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ trước trận đấu giao hữu này.

img

Trả lời báo chí mới đây, tiền vệ của Gangwon FC, Lương Xuân Trường đã đưa ra những đánh giá về  trận đấu giữa tuyển U22 Việt Nam và đội các ngôi sao K.League sắp tới. Theo Xuân Trường: "K.League mạnh nhờ thể lực, sức bền, thể hình và sức mạnh. Tuy nhiên U22 Việt Nam cũng được đánh giá cao nhờ kỹ thuật và lối chơi đoàn kết cùng sự quyết tâm".

Tiền vệ người Tuyên Quang cũng đưa ra những dự đoán riêng về trận đấu với tuyển các ngôi sao K.League: "Theo mình dự đoán thì trận đấu này sẽ kết thúc với tỷ số 2-2 hoặc 3 đều. Mình cũng mong bản thân sẽ ghi bàn trong trận đấu này. Chắc chắn Trường và đồng đội sẽ đá thật tốt để cống hiến cho người hâm mộ".

Sau quãng thời gian dài chinh chiến ở nước bạn, Xuân trường cho biết anh sẽ chia sẻ những thông tin về bóng đá Hàn Quốc cho các đồng đội tại U22 Việt Nam, để có thể nắm bắt được lối chơi của các cầu thủ Hàn Quốc. Ngoài ra, cựu tiền vệ của HAGL cũng khẳng định sẽ cùng toàn đội U22 Việt Nam thi đấu hết mình để có thể mang tấm huy chương vàng mà bóng đá Việt Nam khao khát bấy lâu tại SEA Games 29 sắp tới.

Theo kế hoạch dự kiến ngày 28.7, đội các Ngôi sao K.League sẽ có mặt tại Hà Nội. Phía Hàn Quốc đã cử lực lượng rất mạnh, đáng chú ý là chân sút Yang Dong-hyeon. Tiền đạo này hiện đứng thứ 3 trong danh sách ghi bàn mùa giải năm nay ở K.League, với 14 pha lập công. Hàng công đội Tuyển ngôi sao Hàn Quốc còn có 2 gương mặt xuất sắc khác, Kim Shin-wool (Jeonbuk) và Lee Keun-ho (Gangwon).

Sau trận đấu này, dự kiến vào ngày 31.7, ĐT U23 Việt Nam sẽ từ Hà Nội sang Hàn Quốc tập huấn trong khoảng 10 ngày. Được biết, LĐBĐ Hàn Quốc đã cam kết sẽ hỗ trợ ĐT U23 Việt Nam một cách toàn diện trong những ngày tập huấn tại đây. Phía bạn sẽ đài thọ toàn bộ chi phí ăn ở, tập luyện và tổ chức khoảng 2-3 trận đấu tập huấn với các đội bóng phù hợp yêu cầu chuyên môn của LĐBĐ VN. Sau chuyến tập huấn ở Hàn Quốc, vào ngày 11.8, ĐT U23 Việt Nam sẽ từ Hàn Quốc bay thẳng sang Malaysia dự vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 29 khởi tranh từ ngày 14.8 tới.

Danh sách Các ngôi sao K.League Classic:

Thủ môn (2): Jo Hyun Woo, Kim Yong Dae

Hậu vệ (7): Oh Bum Seok, Hong Chul, Kwak Tae Hui, Gu Ja Ryong, Choi Hyo Jin, Kim Jin Soo, Oh Ban Seok

Tiền vệ (5): Kim Min Hyuk, Yeom Gi Hoob, Han Sang Hoon, Kim Do Hyuk, Son Joon Ho

Tiền đạo (4): Lee Geun Ho, Kim Shin Wook, Hwang Il Soo, Yang Dong Hyun

HLV trưởng: Hwang Sun-hong

Kiên Lê (Thể thao 247)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem