Xuân Trường tập giáo án riêng, Đình Trọng bị Văn Hậu bắt nạt trên tuyển Việt Nam

Thứ bảy, ngày 13/10/2018 10:10 AM (GMT+7)
Tiền vệ Lương Xuân Trường phải tập với giáo án riêng do BHL đội tuyển Việt Nam chỉ định ở buổi tập thứ hai chiều 12.10.
Bình luận 0

Xuân Trường được bố trí tập riêng cùng trợ lý Bae Ji Won dưới sự giám sát của HLV trưởng Park Hang Seo. Anh di chuyển xen kẽ giữa 3 rào chắn, nhận đường chuyền và thực hiện chuyền ngược lại cho trợ lý Bae.

Xuân Trường lặp đi lặp lại bài tập này khoảng 6 lần trước khi được cho nghỉ. Anh cũng là tiền vệ trung tâm duy nhất phải tập riêng.

img

Trước khi lên tập trung cùng đội tuyển Việt Nam, Xuân Trường có giai đoạn cuối mùa giải không thi đấu nhiều cho HAGL. Trở về từ ASIAD 2018, Xuân Trường phải tiểu phẫu cuốn mũi và nghỉ 3 tuần. Vấn đề ở mũi ảnh hưởng đến hô hấp được cho tác động không nhỏ đến phong độ của Trường tại ASIAD 2018.

Sau khi chữa trị dứt điểm, Xuân Trường có một vài trận vào sân từ băng ghế dự bị cho HAGL. Tuy nhiên, để trở lại phong độ cao như đầu mùa giải, anh vẫn cần thêm thời gian. HLV Park Hang Seo vẫn đặt niềm tin vào tiền vệ 23 tuổi này cho chiến dịch AFF Suzuki Cup sắp tới.

Buổi tập chiều 12.10 của đội tuyển Việt Nam có thêm 8 cầu thủ từ Hà Nội FC. Văn Thành, Hùng Dũng tập với đội chính, Đức Huy bị đau mắt phải ở lại khách sạn. 5 cái tên còn lại tập nhẹ do vừa thi đấu trận bán kết lượt về Cúp quốc gia 2018 với B.Bình Dương.

img

Đình Trọng lép vế hoàn toàn trước Văn Hậu dù nhiều tuổi hơn. Ảnh: Trung Thu.

img

Trung vệ 21 tuổi muốn đàn em vào làm "ma" nhưng cuối cùng vẫn phải chịu thua cậu em kém 2 tuổi. Ảnh: Trung Thu.

Cuối buổi tập, Văn Hậu, Đình Trọng và Duy Mạnh chơi tâng bóng và đá bóng ma cùng đàn anh Văn Quyết. Hậu vệ sinh năm 1999 dù ít tuổi nhất nhưng vẫn dễ dàng bắt nạt Đình Trọng và nhất quyết không chịu làm "ma". Thậm chí, trung vệ sinh năm 1997 còn khép nép trước Văn Hậu.

Đội tuyển Việt Nam vẫn duy trì cường độ 1 buổi tập/ngày cho đến ngày 16.10, toàn đội sẽ di chuyển tới Hàn Quốc tập huấn. Ngày 8.11, đội tuyển Việt Nam bước vào trận đấu đầu tiên tại bảng A AFF Suzuki Cup 2018 gặp Lào.

Trung Thu (Webthethao)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem