Xuất ngoại hụt, nhà vô địch AFF Cup 2018 gia nhập SHB Đà Nẵng

Thứ sáu, ngày 24/01/2020 17:10 PM (GMT+7)
Sau khi bể kèo đầu quân cho CLB Trat FC ở Thai League, trung vệ Lục Xuân Hưng đã chính thức gia nhập SHB Đà Nẵng theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ CLB Thanh Hoá.
Bình luận 0

rước thềm năm mới Canh Tý, trung vệ Lục Xuân Hưng đã tìm được bến đỗ mới cho mình. Theo đó, nhà vô địch AFF Suzuki Cup 2018 đã đầu quân cho CLB SHB Đà Nẵng với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm từ đội bóng xứ Thanh.

img

Lục Xuân Hưng (thứ 2 từ phải sang trái) gia nhập Đà Nẵng

Đây là cơ hội cho Lục Xuân Hưng có thể ra sân thường xuyên khi SHB Đà Nẵng đang thiếu cầu thủ thi đấu ở trung tâm hàng thủ, trong khi đó CLB Thanh Hóa lại đang trong cơn “khủng hoảng thừa” khi vừa chiêu mộ ngoại binh Epassi Ewonde, cùng với đó là những cựu binh Trinh Văn Lợi, Nguyễn Minh Tùng, Lê Văn Đại…

Bên cạnh Lục Xuân Hưng, một trung vệ khác của Thanh Hóa là Lê Văn Sáu cũng đã cập bến đội bóng sông Hàn.

Trước khi gia nhập SHB Đà Nẵng, Lục Xuân Hưng đã được đồn đoán sẽ gia nhập CLB Trat FC ở Thai League. Theo Goal phiên bản tiếng Thái, cầu thủ gốc Sơn La đã được Trat FC đặt vấn đề chuyển nhượng.

Tuy nhiên, thương vụ này đã bị đổ vỡ vào phút chót. Theo một số nguồn tin, ông chủ của đội bóng xứ Thanh là bầu Đệ đã không đồng ý cho Lục Xuân Hưng sang Thái Lan.

Tại AFF Suzuki Cup 2018, Lục Xuân Hưng chính là một trong những thành viên của ĐT Việt Nam giành chức vô địch. Tuy nhiên, sau đó cầu thủ này đã gặp chấn thương nặng và không thể góp mặt tại Asian Cup 2019 và phải rời xa sân cỏ trong suốt mùa giải vừa qua.

PV (Foxsports/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem