Zidane nói gì về chiến thắng nghẹt thở trước Gijon?

Quốc Bảo (Theo FFT) Chủ nhật, ngày 16/04/2017 07:05 AM (GMT+7)
Trả lời phỏng vấn sau trận thắng “nghẹt thở” trước Sporting Gijon, HLV Zinedine Zidane của Real Madrid đã tự tin khẳng định rằng, họ giành được 3 điểm không phải do may mắn, mà là nhờ vào sự nỗ lực không biết mệt mỏi của toàn đội.
Bình luận 0

Ở chuyến làm khách trước Sporting Gijon trong khuôn khổ vòng 32 La Liga, Real Madrid đã suýt bị đối thủ cầm hòa khi đến phút 89 của trận đấu, tỷ số vẫn đang là 2-2. Rất may là ngay ở phút thi đấu chính thức cuối cùng, tiền vệ Isco đã tỏa sáng kịp lúc để ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 cho “Kền kền trắng”.

Trước đó, chính Isco cũng là người đã ghi bàn thắng giúp Real san hòa cách biệt 1-1 ở phút thứ 17 của trận đấu. Bàn thắng còn lại của đội khác là pha lập công ở phút 59 do công của tiền đạo Alvaro Morata. Trong khi đó, Duje Cop (14’), Mikel Vesga Arruti (50’) là hai người đã lập công cho Sporting Gijon.

img

Các cầu thủ Real Madrid ăn mừng bàn thắng.

Đáng chú ý là ở trận đấu này, dù dễ dàng kiểm soát thế trận và tạo ra được nhiều cơ hội ngon ăn hơn, nhưng Real luôn phải nằm trong thế bám đuổi tỷ số với đối thủ. Phải mãi tới phút 90, pha tỏa sáng của Isco mới giúp họ lần đầu tiên vươn lên dẫn trước và chính điều đó mới giúp đoàn quân của HLV Zinedine Zidane giành chiến thắng.

Thế nhưng, trong bài trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Zinedine Zidane lại gây sốc khi khẳng định rằng, Real giành chiến thắng không phải do may mắn, mà nhờ vào sự nỗ lực không biết mệt mỏi của các cầu thủ.

img

HLV Zinedine Zidane.

“May mắn là một trong những thứ không có trong bóng đá. Chỉ có khó khăn, nỗ lực trong mọi trận đấu, trong từng khoảnh khắc, trong từng pha bóng là điều luôn luôn tồn tại.

Đối thủ của chúng tôi đã 2 lần vươn lên dẫn trước, nhưng bằng sự nỗ lực không biết mệt mỏi của các cầu thủ, chúng tôi đã giành được chiến thắng. Tôi nghĩ rằng đây là điều mà chúng tôi đáng được nhận nhờ sự cố gắng.

Tôi biết rằng, đội hình của chúng tôi hiện tại có đủ sức để đánh bại bất cứ đội bóng nào. Thế nhưng, không có sự nỗ lực thì mọi chuyện rất khó giải quyết. Do đó, chúng tôi luôn cố gắng hết sức thi đấu đến phút cuối cùng để giành chiến thắng và nỗ lực đã nằm trong DNA của các cầu thủ Real.” -Zidane chia sẻ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem