11 cầu thủ Việt kiều góp mặt trong danh sách ĐT Việt Nam dự SEA Games 30

Thứ tư, ngày 11/09/2019 16:10 PM (GMT+7)
Mới đây, danh sách sơ bộ 18 cầu thủ đội tuyển bóng rổ Việt Nam tham dự SEA Games 30 đã được hé lộ với sự góp mặt của hàng loạt cầu thủ Việt kiều.
Bình luận 0

Để chuẩn bị tham gia tranh tài các nội dung môn bóng rổ tại SEA Games 30 vào cuối năm nay tại Philippines, Liên đoàn bóng rổ Việt Nam đã đề xuất danh sách cầu thủ tham dự lên Tổng cục thể dục thể thao.

img

Đối với nội dung 5×5, Liên đoàn bóng rổ Việt Nam đã điền tên 18 cầu thủ. Đáng chú ý, trong danh sách này có tới 11/18 cái tên là những Việt kiều đã và đang thi đấu tại VBA như Tâm Đinh, Sang Đinh, Justin Young, Khoa Trần, Stefan Tuấn Tú…

Trong khi đó, những cái tên như Chris Dierker, Vincent Nguyễn, Richard Nguyễn, Henry Nguyễn, Corey Cilia đây là những cầu thủ lần đầu được triệu tập lên đội tuyển bóng rổ Việt Nam.

Trong danh sách 18 cái tên được triệu  tập, đội vào tới chung kết VBA 2019 là Saigon Heat đóng góp quân số đông nhất với sáu cái tên. Saigon Heat cũng chính là đại diện của Việt Nam tham dự các kỳ ABL trước đây.

Theo kế hoạch, đội tuyển bóng rổ Việt Nam sẽ hội quân vào cuối tháng 9, sau khi VBA kết thúc. Đội sẽ có 2 tháng tập luyện tại Trung tâm thể thao SSA, Quận 2 trước khi chốt danh sách xuống còn 12 tuyển thủ lên đường sang Philippines dự SEA Games 30.

Danh sách sơ bộ 18 cầu thủ ĐT bóng rổ Việt Nam (theo CLB):

Hochiminh City Wings (1): Vincent Nguyễn

Cantho Catfish (2): Đinh Thanh Tâm, Đinh Thanh Sang

Thanglong Warriors (2): Justin Young, Hoàng Thế Hiển

Hanoi Buffaloes (2): Henry Nguyễn, Stefan Nguyễn

Cầu thủ tự do (2): Chris Dierker, Cilia Core

Danang Dragons (3): Horace Nguyễn, Nguyễn Văn Hùng, Nguyễn Văn Hùng

Saigon Heat (6): Trần Đăng Khoa, Nguyễn Huỳnh Phú Vinh, Dư Minh An, Võ Kim Bản, Tim Waale, Richard Nguyễn

PV (Foxsports/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem