Cặp đôi bóng chuyền Việt Nam khoe ảnh cưới tuyệt đẹp

Thứ tư, ngày 29/11/2017 14:25 PM (GMT+7)
Chủ công Nguyễn Duy Khánh sinh năm 1990, thuộc biên chế đội bóng quân đội Thể Công và từng khoác áo đội tuyển quốc gia tham dự Cup CLB nam châu Á 2017. Là VĐV cùng lứa với Phạm Thái Hưng, Hoàng Văn Phương, Nguyễn Xuân Thanh.. anh cũng có 1 sự nghiệp đồ sộ với những danh hiệu cùng đội bóng quân đội đặc biệt là chiếc Cup vô địch quốc gia gần đây nhất vào năm 2016.
Bình luận 0

img

Người bạn đời của Nguyễn Duy Khánh không phải ai xa lạ mà cũng là 1 chủ công trẻ xuất sắc của đội bóng chuyền nữ PVD Thái Bình. Bùi Thị Bích Nga sinh năm 1997 gốc Phú Thọ, với chiều cao và khuôn mặt xinh đẹp, chủ công trẻ này thường xuyên được bầu chọn cho danh hiệu Hoa khôi ở các giải Hội Làng đầu Xuân.

img

Sau những cặp đôi làng chuyền đình đám trước đó như: Bùi Thị Huệ – Trần Văn Giáp, Ngô Văn Kiều - Trương Thị Phương An, Hoàng Văn Phương – Trần Thị Thảo… thì đây có lẽ là cặp đôi được đánh giá là 1 trong những cặp đẹp nhất của làng chuyền Việt Nam.

img

Cả 2 là VĐV nhưng lại sở hữu vóc dáng chuẩn Model chuyên nghiệp, chính vì thế mà việc tạo dáng là chuyện có vẻ khá đơn giản với chàng trai mang quân hàm Đại úy quân đội này.

img

Dự kiến cặp đôi sẽ tổ chức lễ thành hôn vào cuối năm sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại CLB ở vòng 2 giải VĐQG 2017. Với Duy Khánh, anh sẽ phải cùng đồng đội bảo vệ chiếc Cup vô địch mà đội đạt được ở mùa giải 2016. Trong khi đó chủ công Bích Nga sẽ cùng Thái Bình hiện thực hóa mục tiêu vào top 4 sau nhiều năm bị out khỏi nhóm dẫn đầu.

Lê Thi (Thể thao và Xã hội)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem