Giải Cầu lông Báo Thanh tra, trao 5 căn nhà tình nghĩa

Trần Hậu Chủ nhật, ngày 28/07/2019 22:58 PM (GMT+7)
Giải Cầu lông Toàn quốc Báo Thanh tra lần thứ 16, trong khuôn khổ của giải, ngày 27/7, đoàn công tác của Báo Thanh tra do TS Trần Đăng Vinh - q.Vụ trưởng phụ trách báo dẫn đầu đã cùng các Mạnh Thường Quân trao 5 căn nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách, thân nhân liệt sĩ, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Hà Tĩnh.
Bình luận 0

Sau hai ngày thi đấu liên tục, sôi nổi, gay cấn, Giải Cầu lông Toàn quốc Báo Thanh tra lần thứ 16 đã bế mạc tại thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An.

img

Ông Đặng Công Huẩn - Phó Tổng TTCP trao hoa, tặng cờ cho các đoàn VĐV tham dự giải.

 “Giải Cầu lông toàn quốc Báo Thanh tra được tổ chức thường niên nhằm góp phần cổ vũ, động viên phong trào rèn luyện thân thể trong cán bộ, thanh tra viên, công chức, viên chức ngành Thanh tra, lập thành tích chào mừng 74 năm Ngày Truyền thống ngành Thanh tra Việt Nam (23/11/1945 - 23/11/2019); là dịp để mở rộng giao lưu, quan hệ hợp tác giữa các cơ quan, đơn vị trong và ngoài ngành Thanh tra” - TS Trần Đăng Vinh - q.Vụ trưởng phụ trách báo.

img

TS Trần Đăng Vinh cùng các nhà tài trợ, đơn vị đăng cai giải.

Đặc biệt, ngay sau khi bế mạc giải, Đoàn công tác Báo Thanh tra cùng các Mạnh Thường Quân, nhà hảo tâm đã trao 5 căn nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách, thân nhân liệt sỹ, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Hà Tĩnh.

img

Trao nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách.

Cụ thể, tại huyện Can Lộc, đoàn đã trao 2 suất quà, mỗi suất trị giá 50 triệu đồng cùng với một số hiện vật cho 2 gia đình chính sách, thương binh liệt sỹ.

img

Bệnh binh Nguyễn Minh Nam (huyện Can Lộc, Hà Tĩnh) xúc động cảm ơn nghĩa cử của đoàn.

Tại huyện Nghi Xuân, đoàn đã trao 3 suất quà, mỗi suất trị giá 70 triệu đồng cho 3 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Nghi Xuân.

Đoàn công tác đã đến dâng hương tại Khu di tích lịch sử Ngã ba Đồng Lộc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem