Hoàng Nam thăng tiến "chóng mặt" trên BXH ATP

Thứ hai, ngày 07/11/2016 21:00 PM (GMT+7)
Tay vợt sinh năm 1997 lần đầu tiên trong sự nghiệp có mặt trong top 620 thế giới.
Bình luận 0

img

 Hoàng Nam lần đầu tiên vào top 620 thế giới. Ảnh: Như Huy.

Những thành tích khả quan ở các giải Men's Futures trên sân nhà Bình Dương đã giúp Hoàng Nam có những sự thăng tiến vượt bậc trong ba tháng vừa qua.

Mới đây trên bảng xếp hạng được cập nhật ngày 7.11, Hoàng Nam đứng thứ 620 thế giới - tăng 9 bậc so với tuần trước. Đây cũng là thứ hạng tốt nhất mà một tay vợt Việt Nam từng đạt tới trên bảng xếp hạng của Hiệp hội quần vợt nhà nghề (ATP).

"Đây là một bước tiến mới nữa trong sự nghiệp của tôi. Còn một chặng đường dài nữa để có tên trong top 500 thế giới và tôi sẽ tiếp tục nỗ lực ở các giải Men's Futures còn lại trong năm nay," Hoàng Nam cho biết.

Trên bảng xếp hạng đôi Hoàng Nam đứng thứ 712 - tăng 2 bậc. Dự kiến trong tuần tới khi ATP cộng điểm vô địch đôi từ giải F9, Hoàng Nam nhiều khả năng sẽ vào top 700 thế giới.

Trong khi đó Nguyễn Hoàng Thiên tụt 3 bậc để đứng thứ 1,593 đơn nam. Ở bảng xếp hạng đôi Thiên tụt đến 11 bậc, xuống đứng thứ 788. Điều này cũng dễ hiểu bởi Thiên không dự giải nào trong tuần qua.

Nam Anh (Thể Thao Việt Nam)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem