Hotgirl bóng chuyền buồn “thối ruột” vì bị hỏi... lấy chồng chưa?

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ tư, ngày 08/02/2017 18:07 PM (GMT+7)
Hoa khôi bóng chuyền Linh Chi rất vui khi có thời gian để về ăn Tết cùng gia đình, thế nhưng chuyền hai này lại tỏ ra ái ngại khi rất nhiều người đặt câu hỏi: “Lấy chồng chưa?”, “Bao giờ cho ăn cỗ?”, “Sao chưa lấy chồng đi?”...
Bình luận 0

Cũng như rất nhiều VĐV khác của thể thao Việt Nam, Nguyễn Linh Chi vừa trải qua một cái Tết ấm áp bên gia đình. Hôm 2.2 vừa qua, chuyền hai xinh như “hotgirl” này đã hội quân cùng các đồng đội ở CLB Thông tin Liên Việt Postbank. Trong kỳ nghỉ lễ dài nhất năm, hoa khôi bóng chuyền Nguyễn Linh Chi chia sẻ cô phải đối mặt với nhiều câu hỏi khá tế nhị.

img

Chuyền hai Linh Chi.

“Tết này ai cũng hỏi lấy chồng chưa? Sao chưa lấy chồng đi? Chẳng lẽ nhìn cháu già lắm rồi hay sao?”, Nguyễn Linh Chi tâm sự sau 2 ngày đi chúc Tết gia đình và họ hàng ở quê nhà Phú Thọ. Tuy nhiên, chuyền hai sinh năm 1990 cho biết cô không cảm thấy khó chịu, vì đó là sự quan tâm của mọi người dành cho mình. Linh Chi tiết lộ cô trả lời mọi người một cách dí dỏm bằng câu nói: “Cháu xin thưa khi nào không ai hỏi cháu như vậy nữa thì cháu mới lấy chồng”, Link Chi chia sẻ với tờ Zing.

Từ đội trẻ lên đội 1, giờ đây Linh Chi luôn có mặt trong đội hình chính của đội bóng chuyền nữ số 1 Thông tin LienVietPostBank. Với những cú đánh biến ảo, lối chơi rất thông minh, những pha chuyền bóng có điểm rơi chuẩn xác và rất tinh tế, cây chuyền 2 Linh Chi góp phần làm nên thắng lợi hết từ giải này sang giải khác, khiến Thông tin LienVietPostBank liên tiếp thống trị ở các giải đấu của bóng chuyền Việt Nam.

Đã mang cấp hàm trung úy nhưng ở đội, Linh Chi và các bạn như Bùi Ngà, Âu Hồng Nhung, Trần Thị Thảo... vẫn luôn trẻ trung, tinh nghịch với rất nhiều trò vui ngoài những giờ tập luyện và thi đấu căng thẳng. Linh Chi còn có rất nhiều tài lẻ như nấu ăn rất ngon. Cô còn rất đam mê thời trang và kinh doanh khi có một shop thời trang online nho nhỏ bán các đồ thời trang thể thao cho nữ...

Hãy cùng ngắm vẻ xinh xắn như một “hotgirl” của Linh Chi:

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem