Kết quả bóng chuyền: Việt Nam vs Toyoda Gosei Trefuerza (Nhật Bản)

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ tư, ngày 05/07/2017 08:51 AM (GMT+7)
Trước một Toyoda Gosei Trefuerza sở hữu nhiều tuyển thủ Nhật Bản, ĐT bóng chuyền nam Việt Nam đã không thể tạo ra bất ngờ. Chung cuộc, thầy trò Phùng Công Hưng thua 0-3 với các tỷ số 19-25, 20-25 và 21-25.
Bình luận 0

CLB Toyoda Gosei Trefuerza là á quân Giải vô địch bóng chuyền Nhật Bản 2017. Họ mang sang Việt Nam đội hình mạnh nhất, bao gồm cả hai tuyển thủ quốc gia Shuzo Yamada và Takuya Takamatsu cùng tay đập người Croatia từng hai lần ghi điểm nhiều nhất giải vô địch châu Âu (2004 và 2006) là Omrcen Igor.

img

ĐT bóng chuyền nam Việt Nam.

Vậy nên, không nhiều người tin rằng, ĐT bóng chuyền nam Việt Nam có thể tạo ra bất ngờ khi đối đầu đối thủ này ở tứ kết giải bóng chuyền các CLB nam châu Á 2017, nhất là khi chúng ta đã lần lượt thua trước Al Arabi (Qatar) và Altay (Kazakhstan). Quả nhiên, thầy trò Phùng Công Hưng dù rất nỗ lực nhưng rốt cục đành thua thua 0-3 với các tỷ số 19-25, 20-25 và 21-25.

Trận này, Từ Thanh Thuận tiếp tục thi đấu ấn tượng nhất bên phía ĐT bóng chuyền nam Việt Nam, khi ghi nhiều điểm số quan trọng. Tuy vậy, bên phía CLB đến từ Nhật Bản, những Zhuzo Yamada, Takuya Takamatsu hay Omrcen Igor đều quá xuất sắc và không cho các tay chắn của Việt Nam có nhiều cơ hội chắn bóng thành công.

Thua trước Toyoda Gosei Trefuerza, ĐT bóng chuyền nam Việt Nam đành phải xuống chơi tại vòng bán kết phân hạng từ 5-8. Đối thủ của chúng ta sẽ là Beijing BAIC Motor (Trung Quốc). Đây cũng là một CLB cực mạnh, sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia Trung Quốc và có nhiều tay đập cao trên 1m90. Lại một thách thức khó nữa với thầy trò Phùng Công Hưng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem