"Kình ngư" Hoàng Quý Phước bị loại sốc ở nội dung 50m bướm nam

Tuệ An (từ Kuala Lumpur) Thứ hai, ngày 21/08/2017 09:35 AM (GMT+7)
Sáng nay, đội bơi Việt Nam xuất trận, ở nội dung bơi bướm nam 50m và 400m tự do nam, Hoàng Quý Phước đã không thể góp mặt ở trận chung kết.
Bình luận 0

img

Hoàng Quý Phước thất bại ở 50m bướm nam và 400 mét tự do nam tại SEA Games 29.

Trước đó, Hoàng Quý Phước đã về cuối cùng ở nội dung 400m tự do nam.

Trong sáng nay, Nguyễn Thị Ánh Viên - kình ngư số 1 Việt Nam về nhì ở nội dung 200m bơi bướm, với thành tích 2 phút 15 giây10, người về nhất ở heat này là VĐV Singapore, Jing Wen Quah, với thành tích 2 phút 14 giây 30.

img

Đặc biệt, ở nội dung 100 m bơi ngửa nữ, Ánh Viên dẫn đầu vòng loại với thành tích 1:03.84.

Không nằm ngoài dự đoán, tâm điểm của ngày thi hôm nay của đoàn TTVN chính là màn tranh tài của kình ngư Ánh Viên ở môn bơi lội.

img

VĐV quê Cần Thơ sẽ tham dự 2 nội dung cá nhân, 1 đồng đội, được kỳ vọng sẽ giành cả 3 tấm HCV trong ngày đầu “xuống nước”.

Tại SEA Games 28, Ánh Viên giành tới 8 HCV, phá 8 kỷ lục đại hội, làm dậy sóng đường đua xanh. SEA Games năm nay, Ánh Viên được kỳ vọng sẽ giành từ 8-10 HCV, khi cô tham dự 12 nội dung.

img

Những ngày qua, Ánh Viên và các đồng đội ở đội tuyển bơi liên tục gặp sự cố về chuyện tập luyện. Khi thì thầy trò Ánh Viên không có bể bơi phải di chuyển cả trăm km ra ngoại thành, khi thì xe chở đội tuyển đến trễ cả tiếng đồng hồ khiến buổi tập của cả đội bị ảnh hưởng.

Vượt lên tất cả, Ánh Viên vẫn tự tin sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất, bởi sau một quá trình dài tập huấn tại Mỹ, cùng việc được tham dự nhiều giải đấu quốc tế, đã giúp VĐV Quân độ tích luỹ được nhiều kinh nghiệm cũng như nâng cao được thành tích của mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem