Sốc: Võ sỹ boxing qua đời vì bị đấm liên tiếp vào đầu

Minh Tú Thứ tư, ngày 24/07/2019 14:10 PM (GMT+7)
Làng quyền Anh thế giới vừa đón nhận tin sốc liên quan đến võ sỹ người Nga Maxim Dadashev.
Bình luận 0

Theo Daily Mail, võ sỹ 28 tuổi người Nga Maxim Dadashev vừa qua đời sau 4 ngày hôn mê. Đây là hậu quả của việc Maxim Dadashev đã bị đấm chấn thương sọ não trong cuộc so găng với đối thủ người Puerto Rico, Subriel Matias vào ngày 19/7.

img

Dadashev (trái) so găng với Matias (phải).

Cụ thể, trong trận đấu thuộc vòng loại hạng cân 63 kg diễn ra hôm thứ Sáu (19/7), ở hiệp 10 và 11, Maxim Dadashev đã bị Subriel Matias đấm liên tiếp vào đầu. Hậu quả, HLV của võ sỹ người Nga phải xin đầu hàng.

Sau trận đấu, Maxim Dadashev đã liên tục có dấu hiệu nôn mửa, rơi vào tình trạng hôn mê sâu và được đưa đến bệnh viện UM Prince George ở Mỹ cấp cứu. Kết quả kiểm tra cho thấy võ sỹ người Nga bị tổn thương não rất nghiêm trọng (bị tụ máu ở màng cứng và xuất huyết não).

Ngay lập tức, các bác sỹ hàng đầu của bệnh viện UM Prince George đã tiến hành phẫu thuật cho Maxim Dadashev. Tuy nhiên, ca phẫu thuật kéo dài hơn 2 tiếng đồng hồ đã thất bại. HLV của Maxim Dadashev, ông Buddy McGirt đã xác nhận tin sốc này.

Maxim Dadashev đã qua đời để lại sự nghiệp còn dang dở. Trước khi để thua Subriel Matias, tay đấm người St Petersburg đã thượng đài 13 trận và toàn thắng cả 13 trận này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem