Trần Tiểu Vy khoe đường cong, làm "nóng" đường chạy Việt dã và Marathon

Song Minh (theo Tiền Phong) Chủ nhật, ngày 24/03/2019 11:06 AM (GMT+7)
Sáng nay, đã diễn ra Giải Việt dã toàn quốc và Marathon giải báo Tiền Phong lần thứ 60-2019. Sự xuất hiện của Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy, Á hậu Bùi Phương Nga đã làm "nóng" đường chạy thành phố Vũng Tàu.
Bình luận 0

Tham dự Giải Việt dã toàn quốc và Marathon giải báo Tiền Phong lần thứ 60-2019 có gần 2 nghìn VĐV, 100 trọng tài, 1 nghìn người đồng hành.

img

Hoa hậu Trần Tiểu Vy tham gia chạy hưởng ứng Giải Việt dã toàn quốc và Marathon giải báo Tiền Phong lần thứ 60-2019.

Cuộc đua được bắt đầu bằng màn chạy hưởng ứng 1km với sự tham dự của Tổng Biên tập báo Tiền Phong Lê Xuân Sơn, lão tướng Bùi Lương - người từng 9 lần vô địch Việt dã Tiền Phong cùng dàn người đẹp, trong đó có Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Á hậu Bùi Phương Nga...

img

Sự có mặt của Hoa hậu Trần Tiểu Vy cùng dàn người đẹp khiến đường chạy Giải Việt dã toàn quốc và Marathon giải báo Tiền Phong lần thứ 60-2019 thêm phần sôi động. 

Với khẩu hiệu "Chạy cùng VĐV đỉnh cao", những VĐV không chuyên đã có cơ hội trải nghiệm những thời khắc thú vị khi có cơ hội vượt qua chính mình, bên cạnh những tên tuổi từng mang vinh quang về cho Tổ quốc trên đấu trường quốc tế như Bùi Thế Anh, Đỗ Quốc Luật, Nguyễn Văn Lai, Nguyễn Trung Cường, Đoàn Thu Hằng, Phạm Thị Hồng Lệ.

img

Bùi Thế Anh giành HCV marathon 42km nam. 

Kết quả, Bùi Thế Anh (Quân Đội) đã bảo vệ thành công danh hiệu vô địch marathon 42km nam. Nguyễn Văn Lai giành HCV bán marathon 21km nam.

img

Phạm Thị Hồng Lệ về nhất cự ly marathon nữ. 

Ở nội dung marathon nữ, Phạm Thị Hồng Lệ (Bình Định) về nhất.

Dưới đây là một số hình ảnh Hoa hậu Trần Tiểu Vy cùng dàn người đẹp làm "nóng" đường đua Giải Việt dã toàn quốc và Marathon giải báo Tiền Phong lần thứ 60-2019:

img

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem